นักเรียนสุดจะทน รวมตัวขับไล่ รอง ผอ.กร่าง ด่ากราด นร.-อาจารย์

นักเรียนสุดจะทน รวมตัวขับไล่ รอง ผอ.กร่าง ด่ากราด นร.-อาจารย์

เมื่อวันที่ 10 ก.ค. 2566 ที่วิทยาลัยเทคนิคพนมสารคาม ได้มีนักเรียนทั้งหมดนั่งรวมตัวกันที่อาคารโดม 2 พร้อมชูป้าย ออกไป ออกไปไอ้ขี้เมา สารพัดคำขับไล่โดยใช้กระดาษเขียนด้วยหมึก จากกรณีคลิปที่ปรากฏตามสื่อโซเชียล และสื่อทีวี ของรอง ผอ.ท่านหนึ่ง ตะโกนด่าทอ ทั้งเด็กและรอง ผอ.ผู้หญิงอีกคน ในลักษณะที่รอง ผอ.ในคลิปมีลักษณะคล้ายคนเมา ซึ่งทางผู้ปกครองและนักเรียนรวมตัวให้ออกมาชี้แจงและขอโทษ บางส่วนบอกว่า ไม่เอาแล้วให้ออกไป

นายพงค์พัน ประภาศิริสุรีย์ กล่าวว่า รู้สึกแปลกใจ ที่ทำไม ผอ. ไม่พาท่าน รอง ผอ. ผู้ที่ปรากฏในคลิปด่ากราด ออกมาพบนักเรียนชี้แจงให้เคลียร์ในพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เคลียร์ปัญหาต่างๆ ที่เด็กๆ คาใจ จะเห็นว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนมสารคาม ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอพนมสารคาม นำเจ้าหน้าที่ อส. ร่วมสแตนบาย

ต่อมา เวลา 9.00 น. ตัวแทนครูออกมาให้นักเรียนส่งตัวแทน เพื่อให้ร่วมกับทางวิทยาลัยการอาชีพพนมสารคาม เป็นไปตามระเบียบการของทางราชการ ทำหนังสือยื่นทางสำนักงานเขตพื้นที่ ให้เตรียมตั้งคณะกรรมการตรวจสอบต่อไป แต่นักเรียนต่างพากันตะโกนยืนยันให้ ผอ. เชิญท่าน รอง ผอ. ออกมาพบเพื่อชี้แจงต่อหน้านักเรียนและผู้ปกครอง โดยไม่มีข้อแม้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ