กระบะแซงซ้ายไม่พ้นชน 3 คันรวด มีผู้บาดเจ็บสาหัส-เสียชีวิต 2 ราย

กระบะแซงซ้ายไม่พ้นชน 3 คันรวด มีผู้บาดเจ็บสาหัส-เสียชีวิต 2 ราย

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สุดเศร้า เมื่อรถกระบะแซงซ้ายรถบรรทุกมะม่วงไม่พ้น เสียหลักข้ามเลนชนรถตู้ส่งที่สวนมา จนตกถนน และถูกรถบรรทุกเบรกไม่อยู่ชนซ้ำแหลก ทำให้คนบนรถตู้เสียชีวิต 2 สาหัส 1 ราย โดยเมื่อวันที่ 9 ก.ค.66 มีเหตุรถยนต์ชนกัน 3 คันรวด บนถนนสาย 33 ตัดใหม่ หมู่ 1 ต.ไม้เค็ด อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ

โดยที่เกิดเหตุพบรถยนต์บรรทุก 8 ล้อ ฮีโน่ สีเขียว ทะเบียน 71-1069 เชียงใหม่ บรรทุกมะม่วงมาจากจังหวัดลำพูนเต็มคันรถ จอดอยู่ริมทาง ส่วนที่ทุ่งนาข้างถนน พบรถยนต์ตู้สีขาว ทะเบียน 1ฒว 7267 กรุงเทพมหานคร ตกอยู่ริมทาง สภาพพังเสียหายทั้งคัน ใกล้รถตู้พบร่างหญิงเสียชีวิต 1 ราย ส่วนภายในรถที่นั่งคนขับ พบมีคนขับเสียชีวิตคาพวงมาลัยในซากรถ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บข้างคนขับ เป็นหญิง 1 ราย

เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตออกจากตัวรถ พร้อมนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรเป็นการด่วน ส่วนคนขับรถตู้ผู้เสียชีวิต อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 98 หมู่ 16 ต.นาโป่ง อ.เมือง จ.เลย

จากการสอบสวนทราบว่า นายธวัชชัย อายุ 33 ปี คนขับรถบรรทุก 8 ล้อ บรรทุกมะม่วงขณะขับมาตามเส้นทางถนนสาย 33 ตัดใหม่ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ มีรถกระบะอีซูซุ สีเขียว ทะเบียน 7209 ปราจีนบุรี ขับแซงมาทางด้านซ้าย ทำให้ล้อรถตกไหล่ทาง คนขับได้ดึงพวงมาลัยขึ้นมา ทำให้รถบรรทุกชนจนเสียหลัก

ก่อนที่รถกระบะจะเสียหลักไปเลนฝั่งตรงข้าม ชนกับรถตู้ส่งสินค้าที่วิ่งสวนมา ก่อนรถกระบะจะหมุนกระเด็นมาใส่รถบรรทุก 8 ล้ออีกครั้ง เหตุการณ์ครั้งนี้ส่งผลให้คนขับและคนนั่งมาในรถตู้เสียชีวิต 2 ราย เจ็บ 1 ราย

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ