เปิดคำรับสารภาพ เน็ตไอดอลดัง หลังถูกจับคาคอนโด

เปิดคำรับสารภาพ เน็ตไอดอลดัง หลังถูกจับคาคอนโด

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำนวจร่วมกันจับกุม น.ส.ปวีณ์ธิดา หรือ ดีเจโมนาลิซ่า อายุ 25 ปี ข้อหา ผู้ใดจัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรง หรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่น ซึ่งมิได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ Iphone 11 promax สีดำ 1 เครื่อง ภายในห้องนอนของผู้ถูกจับกุม สมุดบัญชีธนาคาร กสิกรไทย ของ น.ส.ปวีณ์ธิดา โดยจับกุมได้ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ย่าน ถ.ศรีนครินทร์ ซ.สุภาพงษ์ 3 แยก 4 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร

สืบเนื่องจากการลาดตระเวนออนไลน์สืบนครบาลตรวจสอบการกระทำความผิดทางสื่อสังคมออนไลน์ เจ้าพนักงานตำรวจชุดสืบสวน ชุดปฏิบัติการ นำโดย พ.ต.ต.กฤตวัฒน์ ขุนอินทร์ สว.กก.สส.1 บก.สส.บช.น. พบว่าผู้ใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Paweethida มีพฤติการณ์ประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อมให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนันในการเล่นซึ่งมิได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานฯ

โดยน.ส.ปวีณ์ธิดา รับว่า โทรศัพท์มือถือดังกล่าวเป็นของตนเอง และรับว่าตนเองเป็นเจ้าของ โดยเมื่อประมาณกลางปีที่แล้ว มีเฟซบุ๊กชื่อว่า Chaiyawut ทักข้อความส่วนตัวมาหา พร้อมข้อเสนอว่า ถ้าโพสต์แปะลิงค์เว็ปพนันออนไลน์ เดือนละ 30 รูป จะให้ค่าตอบแทนเป็นเงินจำนวน 15,000 บาท จึงตอบตกลงไป และโฆษณาเว็บการพนันมาโดยตลอด

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ