CEO วอลเลย์บอลเวิลด์ ชื่นชม VNL 2023 ที่ไทยดีที่สุดในโลก

CEO วอลเลย์บอลเวิลด์ ชื่นชม VNL 2023 ที่ไทยดีที่สุดในโลก

ฟินน์ เทย์เลอร์ (Mr. Finn Taylor) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Volleyball World (CEO) ออกมาชื่นชมไทยพร้อมเป็นเจ้าภาพต่อ VNL 2024 โดยระบุว่า กรุงเทพฯ ถือเป็นสถานที่จัด VNL หรือ วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก ที่ดีที่สุดในโลก

ความพิเศษของแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยทำให้นักกีฬาและผู้ชมทางทีวีของเราทั่วโลก ได้สัมผัสกับประสบการณ์การแข่งขันในระดับนานาชาติที่ไม่เหมือนใครจริงๆ และด้วยความร่วมมือในการจัดงานที่ดีของ เทโร เอ็นเทอร์ เทนเม้นท์ บริษัทที่มากไปด้วยประสบการณ์ที่ทำให้งานยิ่งใหญ่ระดับโลก พวกเราตื่นเต้นมากและแทบอดใจรอไม่ไหวที่จะได้กลับมาที่กรุงเทพฯ และได้พบกับแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยอีก ขอบคุณครับ

ด้าน สเตฟานี่ จิอาร์ดินา (Ms.Stephanie Giardina) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ Volleyball World (CRO) กล่าวเสริมว่า VNL หรือ วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก สนามล่าสุดนี้ ถือว่าประสบความสำเร็จ เกินความคาดหมาย สามารถดึงแฟนวอลเลย์บอลเข้าร่วมได้ในระดับที่ไม่ธรรมดา และยิ่งไปกว่านั้น การที่เราได้ร่วมมือกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ นับเป็นตัวอย่างที่ดีของการทำงานเป็นทีม ความเป็นมืออาชีพและความมุ่งมั่นของพวกเขามีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของ VNL ในปีนี้ และเรารอคอยที่จะได้กลับมาที่กรุงเทพฯ อีกครั้ง

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2023 สนามสุดท้าย มี 8 ทีมที่ผ่านเข้ารอบ ประกอบด้วย โปแลนด์ สหรัฐอเมริกา ตุรกี บราซิล จีน อิตาลี ญี่ปุ่น และเยอรมนี โดยจะแข่งขันในวันที่ 13-14 ก.ค. 66 ซึ่งเป็นการแข่งแบบน็อกเอาต์ แพ้คัดออก ผู้ชนะจะเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ