นายกตู่ นั่งรถไปจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อลอยกระทง

นายกตู่ นั่งรถไปจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อลอยกระทง

พล อ ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่ตรวจราชการที่ จ ราชบุรี และกาญจนบุรี จากนั้นในวันนี้ จะประชุมครม สัญจร ที่จ กาญจนบุรี ซึ่งเป็นการประชุมครั้งแรกของครม ชุดนี้ หลังจากมีการเลือกตั้ง

นายกฯได้ร่วมรับประทานอาหารเย็น ร่วมกับคณะรัฐมนตรี ที่โรงงานกระดาษไทย จ กาญจนบุรี มีวงดนตรีสุนทราภรณ์ มีนายชรินทร์ นันทนาคร ศิลปินแห่งชาติ มาร้องขับกล่อม และยังมีนายเทวัญ ทรัพย์แสนยากร นักแซกโซโฟนชื่อดังของไทย มาร่วมแสดงดนตรีบนเวที โดยช่วงหนึ่ง นายกฯได้ขึ้นไปขับร้องเพลงอาลัยรัก ร่วมกับนายชรินทร์บนเวที นอกจากนี้ นายอนุทิน ยังได้ถือโอกาสนี้ขึ้นเวที ขึ้นเป่าแซกโซโฟน ที่นำมาเป็นการส่วนตัว

กระทั่งในช่วงค่ำนายกฯ เดินทางไปยังท่าเทียบเรือเทศบาลเมืองกาญจนบุรี จ กาญจนบุรี ท่าเรือขุนแผน เพื่อร่วมลอยกระทงประจำปี 2562 โดยได้อธิษฐานขอให้คนไทยทุกคนมีความสุข และขอให้ประเทศไทย มีความสุข ของประเทศไทยหมดสิ้นภายในปีนี้ และในปีหน้าขอให้ทุกอย่างดีขึ้นโดยลำดับตลอด ไม่ใช่เฉพาะครอบครัวของตัวเองเพียงอย่างเดียว ฝากไปถึงประชาชนด้วย นายกฯลอยสิ่งไม่ดีไปแล้วที่มีปัญหากับประเทศชาติต่างๆ รวมไปถึงสิ่งที่ไม่มีความสุขก็ได้ลอยทุกข์ไปกับพระแม่คงคาไปแล้ว

ลอยกระทง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ