5 วันยังไร้วี่แวว จนท.ฝ่ายทะเบียน แต่พบรถจยย.แล้ว ล่าสุดเรียก 2 ผู้ต้องสงสัยสอบปากคำ

5 วันยังไร้วี่แวว จนท.ฝ่ายทะเบียน แต่พบรถจยย.แล้ว ล่าสุดเรียก 2 ผู้ต้องสงสัยสอบปากคำ

วันนี้ 5 ก.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนางดารัณ แพลอย หรืออ้อย อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียน มหาวิทยาลัยราชภัฎกาญจนบุรี (มรภ.กจ.) ได้ลางานพร้อมกับแจ้งให้ญาติทราบว่าจะเดินทางไปรับยาแก้ความดันที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.2566 ที่ผ่านมา จากนั้นได้หายตัวไปพร้อมรถจักรยานยนต์ ญาติไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

จนกระทั่งวันที่ 3 ก.ค. เพจเฟสบุ๊กมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ สำนักงานใหญ่ ได้โพสต์อีกครั้ง ระบุว่า พบเบาะแสคนสูญหาย บุตรและสะใภ้ยืนยันว่าของใช้เป็นของผู้สูญหายจริง พบบัตรประชาชนถูกไฟไหม้แต่ไหม้ไม่หมด ทิ้งอยู่ในแม่น้ำหลัง รร.ท่าพะเนียด เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจได้รวบรวมเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้ว

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ 5 ก.ค.66 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี และ ภ.จว.กาญจนบุรี ได้เชิญตัว นางสาว นามสมมุติ พนักงานห้องสมุดของมหาวิทยาลัยฯ และนายกอล์ฟ นามสมมุติ แฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นคนสนิดกับนางดารัณฯ ผู้สูญหาย มาสอบปากคำ ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี โดยมีรถจักรยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ ทะเบียน 1 กฒ 6945 กาญจนบุรี ของนางดารัณฯ ที่เจ้าหน้าที่ตรวจยึดได้ที่บ้านพักของนางสาว (นามสมมุติ)ที่อยู่ในพื้นที่ ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง โดยรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

ส่วนสาเหตุที่เชิญตัวนางสาว พร้อมนายกอล์ฟ แฟนหนุ่ม มาสอบปากคำในครั้งนี้นั้น เนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า วันที่ 30 มิ.ย.วันที่นางดารัณฯหายตัวไปนั้นทั้งสองได้ลางานและไปธุระด้วยกัน ส่วนนายกอล์ฟเป็นผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นผู้เผาทำลายบัตรประชาชนของนางนารัณฯ ที่ริมแม่น้ำแควใหญ่หลังโรงเรียนท่าเพนียด และนอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังสืบทราบว่า ทั้งนาดารัณฯ รวมทั้งนางสาวและนายกอล์ฟ แฟนหนุ่ม ได้เดินทางไปในพื้นที่ อ.ศรีสวัสดิ์พร้อมกันตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย.66

แต่ขากลับนางสาวกับนายกลอล์ฟแฟนหนุ่ม กลับมาเพียงสองคน โดยนางดารัณฯผู้สูญหายไม่ได้เดินทางกลับมาด้วย ซึ่งในวันนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรีและ ภ.จว.กาญจนบุรี ได้ประสานไปยัง เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.ศรีสวัสดิ์ เพื่อร่วมติดตามตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่คาดว่าบุคคลทั้ง 3 เดินทางเข้าพื้นที่ทั้งไปและกลับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ไพโรจน์ คุ้มภัย ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.ภัทรชัย กอสนาน รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.มานะ สำราญวงษ์ ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.ท.วศิน พลายศิริ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้ร่วมกันสอบปากคำนางสาว (นามสมมุติ)ใช้เวลานานกว่า 4 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ จากนั้นจึงอนุญาตให้กลับบ้านได้ สื่อมวลชนที่รอทำข่าวได้พยายามสอบถามนางสาว ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนางดารัณฯหรือไม่

รวมทั้งขอให้นางสาว พูดเปิดใจ แต่ปรากฏว่านางสาว (นามสมมุติ)ไม่ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนแม้แต่คำถามเดียว โดยได้แต่เดินวนเพื่อหลบหนีสื่อมวลชน แต่สุดท้ายก็ต้องเดินกลับไปที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรีที่เดิม

ข่าวโดย ปรีชา ไหลวารินทร์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดกาญจนบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ