เอ้ ชุติมา เผยสาเหตุทำไมยังร้องไห้เพราะผู้ชายคนนี้

เอ้ ชุติมา เผยสาเหตุทำไมยังร้องไห้เพราะผู้ชายคนนี้

จากกรณี ฟร้อง ศุภกิจ ประสงค์ อดีตแฟนเด็กของ เอ้ ชุติมา นัยนา ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาร้องทุกข์ว่าอดีตแฟนอย่างเอ้ไม่ยอมส่งค่าบ้านค่ารถ จนตนถูกทวงจากไฟแนนซ์เป็นเวลาหลายเดือน และได้เผชิญหน้ากันคร้้งแรกในรายการดัง โดยทางด้าน คุณแม่วรรณ คุณแม่ของฟร้อง ศุภกิจ ได้เผยว่าที่เลิกกันเพราะฝ่ายหญิงหมดตัว

ล่าสุด เอ้ ชุติมา ได้ออกมาออกรายการคุยแซ่บShow โดยพิธีกรได้ถามว่าเงิน 200,000 ที่โอนให้ฟร้องคือเงินอะไร ซึ่งทาง เอ้ บอกว่าเป็นเงินที่ตนทำงานแต่ให้ฟร้องดูแลนอกจากหากจะใช้เงินตัวเองยังต้องเสียดอกเบี้ย หากส่งให้ที่บ้านมากกว่า ฟร้องก็จะไม่พอใจ

ฟร้องไปทำบัตรเครดิตเอาไปรูดเดือนหนึ่ง 40,000 - 60,000 บาท สุดท้ายมาเก็บเงินที่ เอ้ จนต้องตามสืบว่าเอาไปใช้จ่ายอะไร จนมารู้ทีหลังว่าไปเที่ยว PR แถมราชพฤกษ์ ซึ่งฟร้องจะบอกเสมอว่าเอาไปรูดซื้อของกิน

ภาพจาก คุยแซ่บShow

ทางพิธีกรถามอีกว่า ทำไมยังต้องร้องไห้และเสียน้ำตาให้กับเรื่องนี้ ทั้งๆ ที่เลิกกันไปแล้ว ซึ่งเอ้ก็ได้เปิดเผยว่า มันจุกอะ เวลาที่พูดถึงอดีตคนที่เราเคยรักมากๆ แล้วจำภาพตัวเองที่วันนั้นเลิกเพราะอะไร ภาพจำมันเข้ามา น้ำตามันก็รื้นขึ้นมาเอง ความรู้สึกเหมือนผู้หญิงคนหนึ่งที่โดนอะไรมาเยอะๆ แล้ววันหนึ่งมันหมดความอดทนก็ต้องมูฟออนนะ

ขอบคุณ คุยแซ่บShow

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ