ทูลกระหม่อม ทรงเผยภาพบ้านที่ประทับ ที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

ทูลกระหม่อม ทรงเผยภาพบ้านที่ประทับ ที่ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา

วันที่ 12 พ.ย. ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงโพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนพระองค์ เป็นภาพขณะเสด็จไปที่พระตำหนักที่ประทับ ที่นครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา โดยทรงโพสต์ข้อความว่า

สวัสดีวันสีชมพูค่ะ ตอนนี้ดิฉันกลับมาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้วเช้านี้เอง Trip นี้เหนื่อยมาก งานเยอะ ต้องเตรียมตัวเยอะ แต่ก็ผ่านไปด้วยดี ไม่ได้ลอยกระทงที่ LA จะมาลอยในแม่น้ำวันศุกร์นี้ เป็น Belated Loy Kratong ภาพที่ share เป็นภาพที่ได้นอนเล่นบน sofa ตัวโปรดที่บ้านที่ LA ฟินๆๆๆ ไม่ว่างไม่ใช่ไม่สวย

ภาพจาก nichax

ภาพจาก nichax

ก่อนหน้านั้น ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงโพสต์ภาพที่ทรงถือผลเลมอน จากต้นเลมอน ที่บ้านที่ประทับที่นครลอสแอนเจลิส พร้อมข้อความว่า

ก่อนกลับประเทศไทย ดิฉันก็แวะไปดูบ้านหน่อยนึง ที่บ้านมีมะนาวฝรั่งสีเหลืองที่เรียกว่า lemon อยู่ต้นนึงมีลูกดกมาก เลยเก็บมาใส่ตะกร้าเอามาอุ้มก็ให้ฟีลคล้ายๆ กระทงเพราะปีนี้คืนลอยกระทงดิฉันจะอยู่บนเครื่อง เมื่อคืนพระจันทร์ก็เกือบเต็มดวงส่องแสงสวยงาม ทำให้เราได้เห็นดอกไม้ใบหญ้าสวยๆ ที่ผู้ดูแลบ้านปลูกไว้ให้ดิฉัน สวยงามน่าชื่นใจ ทำให้ดิฉันรู้สึกมีความสุขมากเลย ขอบคุณค่ะ งานเสร็จแล้ว SeeYouSameTimeNextYear ไม่ว่างไม่ใช่ไม่สวย

ทั้งนี้ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จไปทรงเป็นองค์ประธาน ในงานส่งเสริมภาพลักษณ์ธุรกิจบันเทิงไทย หรือ Thai Night ในเทศกาล American Film Market เมืองซานตาโมนิกา รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา

ขอบคุณที่มาจาก nichax

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ