ชาวบ้านตกใจ เจอโลงปริศนา วางอยู่ทางเข้าหมู่บ้าน เห็นข้อความข้างโลงผวาหนัก

ชาวบ้านตกใจ เจอโลงปริศนา วางอยู่ทางเข้าหมู่บ้าน เห็นข้อความข้างโลงผวาหนัก

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2566 หน่วยกู้ภัยอโสกจตุรพักตรพิมาน ได้รับแจ้งจากประชาชนว่า พบโลงวางอยู่บนถนนสายเมืองหงส์-จตุรพักตรพิมาน บริเวณก่อนเข้าบ้านหัวฝาย ต.เมืองหงส์ อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด จึงจัดกำลังอาสาสมัครกู้ภัยออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทางดินเข้าทุ่งนา ใกล้กับถนนสายบ้านเมืองหงส์ฯ พบโลงศพสีขาววางทางยาวตามถนน ตรวจสอบในโลง ไม่พบสิ่งของแต่อย่างใด หน้าโลงเขียนว่าสุขสันต์วันเกิด 2 พ.ค. เมื่อสอบถามชาวบ้านที่พบเห็นก็ทราบว่ามีคนพบวางอยู่ที่เกิดเหตุตั้งแต่ช่วงเช้า จึงได้โทร. ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาเก็บไป รอเจ้าของโลงติดต่อรับคืน โดยสามารถติดต่อรับคืนได้ที่ หน่วยกู้ภัยอโสกจตุรพักตรพิมาน

นายสันติ ผดุงสมัย หัวหน้าหน่วยกู้ภัยอโสกจตุรพักตรพิมาน เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 06.25 น. ของเช้าวันนี้ ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากชาวบ้านว่าพบโลง วางอยู่ที่ริมถนนสายบ้านเมืองหงส์-จตุรพักตรพิมาน จึงจัดกำลังอาสาสมัครออกตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เบื้องต้นไม่พบสิ่งของหรือร่างใครภายในโลงแต่อย่างใด แต่พบโลงที่เขียนด้านหน้าว่า สุขสันต์วันเกิด 2 พ.ค. จึงได้นำมาเก็บรักษาที่ศูนย์กู้ภัยอโศกจตุรพักตรพิมาน เพื่อรอเจ้าของติดต่อขอรับคืน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ