เผยเบื้องหลัง ของเบื้องหลัง นำพลายศักดิ์สุรินทร์ บินกลับไทย

เผยเบื้องหลัง ของเบื้องหลัง นำพลายศักดิ์สุรินทร์ บินกลับไทย

ในเฟซบุ๊กเพจ Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว โพสต์ ผู้อยู่เบื้องหลังอีกคน ของการนำพลายศักดิ์สุรินทร์ กลับบ้าน นั่นคือ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา โดย ระบุว่า

ผู้หญิงคนนี้หัวใจเธอคือที่สุดในเรื่องสัตว์จริง ๆ ค่ะ สละทรัพย์สินส่วนตัวเยอะมากกกกกก มากกกกก มากกกกกกก เพื่อนำ #พลายศักดิ์สุรินทร์ กลับมาติภูมิ แม้จะมีหลากหลายหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลือร่วมกัน แต่คีย์แมนคนสำคัญของเรื่องนี้คือคุณหนูนา กาญจนา ศิลปอาชา จริง ๆ ค่ะ

พลายศักดิ์สุรินทร์ หรือ บิลลี่ คืนสู่มาตุภูมิหลังทุกข์ทรมานนานกว่าสองทศวรรษในศรีลังกาจนขาแข้งงอไม่ได้ การขนย้ายใช้เครื่องบินชนิดพิเศษ ใส่กรงพิเศษ ส่งควาญช้างที่เก่งระดับประเทศไปปรับสภาพจิตใจกับช้างที่ศรีลังกา ก่อนนำมาเยียวยาฟื้นฟูสภาพจิตใจที่ลำปาง

คุณหนูนาออกเงินและทองคำหลายกิโล แลกมาเป็นพุทธบูชา เธอรักสัตว์มากเหลือเกินค่ะ มีหลายร้อย หลายพันเคสมาก ๆ ที่คุณหนูนาเข้าไปช่วยเหลือ ทั้งเป็นข่าวและไม่เป็นข่าว อย่างกรณีเสือโคร่งของกลาง ที่รวม ๆ กันอยู่ที่ สวนสัตว์บึงฉวาก จังหวัดสุพรรณบุรี หลายสิบตัวไปแล้ว

กินอาหารแต่ละมื้อ แต่ละวันค่าดูแลโหดมาก แต่สวนสัตว์เก็บค่าเข้าคนละ 20 หรือ 50 บาทนี่แหละ ไปเที่ยวกันเยอะ ๆ นะคะ พวกหมาพิการจรจัด ช้างป่า หลาย ๆ ตัวคุณหนูนาก็อุปถัมภ์

ขอบพระคุณนางฟ้าคนสวยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ