มืดฟ้ามัวดิน ชาวบ้านแห่ต่อแถวซื้อทุเรียน พ่อค้าแม่ค้าค้าใจดี

มืดฟ้ามัวดิน ชาวบ้านแห่ต่อแถวซื้อทุเรียน พ่อค้าแม่ค้าค้าใจดี

ที่แผงทุเรียนเจ้หน่อย ถ.บายพาสแกลง ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง ได้มีการจำหน่ายทุเรียนหมอนทองราคาถูก โดยขายลูกละ 50 บาท ให้กับชาวบ้านได้กินทุเรียนคุณภาพราคาถูกกว่าทัองตลาดกว่าเท่าตัว เมื่อเดินทางไปถึงพบชาวบ้านแห่กันมาเข้าคิวซื้อทุเรียนกันแน่นร้าน ทั้งรถยนต์ รถจยย.จอดกันจนล้นลานจอดรถ ภายในแผงทุเรียน เต็มไปด้วยผู้คนที่มาเข้าคิวรอซื้อทุเรียนราคาถูก โดยทางร้านมีการนำไอศครีม มาแจกให้กับลูกค้ากินฟรีระหว่างรอคิว

นายลือชัย อยู่สุข อายุ 55 ปี และ น.ส.สุภัคร ปัทมนาวิน อายุ 42 ปี (เจ้หน่อย) สามีภรรยาเจ้าของแผง เผยว่า การขายทุเรียนราคาถูก ต่ำกว่าต้นทุน เพื่อให้ผู้ที่มีรายได้น้อยในพื้นที่ ได้ลิ้มชิมรสทุเรียนคุณภาพราคาถูก เพราะปกติราคาทุเรียนหมอนทองจะมีราคาสูง ประกอบกับในวันนี้ ทางร้านได้จัดพิธีทำบุญร้าน จึงนำทุเรียนหมอนทอง ประมาณ 2,000 กิโลกรัม น้ำหนักต่อลูกประมาณ 2 กิโลกรัม มาจำหน่ายให้กับผู้ที่มาเข้าคิวซื้อ จำนวน 500 คิว

โดยจำกัดให้คิวละ 2 ลูก ในราคา 100 บาท ทางร้านขอรับประกันคุณภาพทุเรียนดีทุกลูก เพราะผ่านการคัดสรรมาอย่างดี เพื่อให้ได้ของดีและถูก ซึ่งราคาปกติในปัจจุบัน ทุเรียนหมอนทอง ราคากิโลกรัมละ 120-150 บาท ทุเรียน 2 ลูก มีน้ำหนักรวมประมาณ 3 กิโลกรัม ราคาประมาณ 500 บาท แต่ขายเพียง 2 ลูก 100 บาทเท่านั้น ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่มาอุดหนุน หลังจากที่เปิดให้จองคิว ทุเรียน 1,000 ลูก ถูกจองหมดเกลี้ยงภายใน 30 นาที

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ