ชาวบ้านเฮลั่น ถูกอีกแล้ว เลขหลักกิโลเฮี้ยน เผยจะให้โชค 7 งวดติด

ชาวบ้านเฮลั่น ถูกอีกแล้ว เลขหลักกิโลเฮี้ยน เผยจะให้โชค 7 งวดติด

เรียกได้ว่าหลังสิ้นสุดการประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่ 1 ก.ค. 2566 พากันเฮถ้วนหน้าเลยทีเดียว สำหรับ หลักกิโลเฮี้ยน กิโลเมตรที่ 27 เส้น ศีขรภูมิ - รัตนบุรี ที่ล่าสุดเลขบนหลักกิโล 16 ตรงกับเลขท้าย 2 ตัว และเลข 50 ตรงกับเลขรางวัลที่ โดยหลักกิโลเฮี้ยนแห่งนี้ให้เลขแม่นจนเจ้ามือสั่งทุบมาแล้ว

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ 1 กรกฎาคม 2566 ที่ หลักกิโลเฮี้ยน มีช่างทำศาลตายายให้ใหม่แทนหลังเดิมที่ถูกมือมืดทำลายจนพังพินาศ โดยก่อนหน้านี้มีร่างทรงมาเข้าทรงวิญญาณของ ตาเซ ยายมี และตาจันทร์มาสิงร่าง บอกว่าอยากได้บ้านหลังใหม่ ไม่มีที่อยู่อาศัย เสื้อผ้าไม่มีจะใส่ ถ้าลูกหลานสร้างบ้านให้ใหม่จะให้โชค 7 งวดติด

และเมื่อถึงเวลาการออกรางวัล ก็พากันเฮดังลั่นทุ่ง เพราะเลขที่ออกตรงกับเลขหลักกิโล ทั้ง 05 และ 16 คือ ห่างจากสุรินทร์ 50 กิโลเมตร ห่างจาก ศีขรภูมิ 16 กิโลเมตร ทำให้คนที่ซื้อตามเลขหลักกิโลถูกรางวัลกันถ้วนหน้า

โดยช่างที่ทำศาลใหม่ ได้โชคทั้ง 4 คน ก็บอกว่าพวกตนเป็นช่างมารับเหมาทำศาลที่หลักกิโลแห่งนี้ ก็ได้มาขอโชค ขอลาภจากตาเซ ยายมีและตาจันทร์ และได้ซื้อเลขหลักกิโล คือ 50 05 และ 16 ปรากฎว่าถูกจริงๆ รู้สึกดีใจมาก

เรียบรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ