ผวาร้องลั่นทั้งคัน รถทัวร์ชนสนั่น 2 คันรวด มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ผวาร้องลั่นทั้งคัน รถทัวร์ชนสนั่น 2 คันรวด มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

วันที่ 1 ก.ค.2566 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณ แยกไฟแดงห้วยตะแปด พบรถทัวร์โดยสาร 2 ชั้น ทะเบียน 15-6377-กทม. สภาพตกลงไปข้างทาง กระจกหน้าแตก หน้ารถได้รับความเสียหาย มีผู้โดยสารชาวไทยนั่งมาด้วย 46 คน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่ขาขวา ทราบชื่อคือ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 62 ปี ชาวจ.นราธิวาส ใกล้จุดเกิดเหตุพบรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง ทะเบียน นข-6643 จ.นครศรีธรรมราช มีผู้โดยสารมาจำนวน 5 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

และพบรถกระบะสีขาว 4 ประตู ทะเบียน กบ-9391-นครปฐม ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุ 49 ปี เป็นคนขับ ขาข้างซ้ายหัก 1 ข้าง ติดภายในรถ กู้ภัยได้ช่วยนำตัวออกมาจากซากรถส่ง รพ.ชะอำ ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย อายุ 46 ปี โดยรถกระบะและรถตู้มีรอยถูกชนพังยับได้รับความเสียหายทั้ง 2 คัน

จากการสอบสวน คนขับรถทัวร์ ให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถพาส่งผู้โดยสารออกมาจาก กทม. เพื่อไปส่งที่สุไงโกลก พอมาถึงที่เกิดเหตุได้เห็นรถกระบะ 4 ประตูสีขาวเบรกรถกะทันหัน ตนจึงเหยียบเบรกแต่ไม่อยู่ จึงตัดสินใจหักรถทัวร์ลงซ้ายแต่ไม่พ้นไปชนรถตู้ก่อนเสียหลักตกลงข้างทาง ท่ามกลางเสียงร้องลั่นของผู้โดยสารในรถ เบื้องต้นมีผู้โดยสารทั้ง 46 ราย

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ