หนุ่มขับกระบะ ชนศาลหลวงปู่เอี่ยว ฮือฮา เลขอายุคนขับ ตรงกับ เลขทะเบียน

หนุ่มขับกระบะ ชนศาลหลวงปู่เอี่ยว ฮือฮา เลขอายุคนขับ ตรงกับ เลขทะเบียน

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนศาลหลวงปู่เอี่ยว หรือศาลโค้งโพธิ์ ถนนสุขุมวิท ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่ศาลโค้งโพธิ์ ที่บริเวณด้านหน้าและด้านข้าง พบรูปปูนปั้นม้าลายล้มแตกกระจายหลายตัว ที่บริเวณหลังศาลพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีบรอนซ์เทา ทะเบียน จต 2113 ชลบุรี จอดอยู่ สภาพด้านข้างฝั่งขวาพังยับเยิน กระจกหลัง และ กระจกข้างขวา แตกกระจาย ใกล้กันยังพบ นาย เอ (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี คนขับ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จากการสอบถาม นายเอ (นามสมมุติ) คนขับรถกระบะคันดังกล่าว เล่าว่า ตนเองขับรถมาตามปกติ โดยขับอยู่เลนซ้าย พอขับพ้นไฟแดง ตนก็เปลี่ยนเข้าเลนกลาง เพื่อหลบรถจักรยานยนต์ข้างหน้า แต่จังหวะที่เหยียบคันเร่ง รถเกิดเสียหลักหมุนเข้าไปชนศาลหลวงปู่จนเสียหาย โดยขณะเกิดเหตุมีฝนตกทำให้ถนนลื่น และ บริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เชิญตัวคนขับรถกระบะคันดังกล่าวไปสอบเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ