มาแล้วเลขเกาะคำชะโนด ผู้ร่วมพิธีบวงสรวงทรุดลงพื้นเดือดร้อนพ่อจ้ำต้องช่วย

มาแล้วเลขเกาะคำชะโนด ผู้ร่วมพิธีบวงสรวงทรุดลงพื้นเดือดร้อนพ่อจ้ำต้องช่วย

วันที่ 29 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากลานบวงสรวงหน้าเกาะคำชะโนด วังนาคินทร์ดินแดนพญานาคราชพ่อปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีปทุมมา บ้านโนนเมือง หมู่ที่ 11 ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่าวันนี้ที่เกาะคำชะโนดนักท่องเที่ยวเดินทางมากราบไหว้ขอพร พ่อปู่แม่ย่าบางตาถึงแม้ว่าจะใกล้วันของนักเสี่ยงโชค ที่ลานบวงสรวงหน้าเกาะแน่นโต๊ะบวงสรวงแก้บนเปิดทรัพย์รับโชค มีโต๊ะบวงสรวงแก้บนของพี่น้องกรุงเทพฯ เดินทางมาตั้งแต่เช้าเพื่อตั้งโต๊ะแก้บนที่ประกอบธุรกิจประสบกับความสำเร็จ จึงเดินทางมาแก้บน

โดยมีพ่อจ้ำชวการ คำวันสา เป็นผู้นำทำพิธีในขณะที่ทุกคนร่วมพิธีบวงสรวงแก้บนอยู่นั้น มีคนที่ร่วมพิธีมีอาการผิดปกติแน่นอกทรุดลงกองกับพื้น ญาติรีบช่วยเหลือยังไม่หาย พ่อจ้ำจึงหยุดทำพิธีบวงสรวงไว้ก่อนมาช่วยเหลือพ่อจ้ำบอกว่าคนไหนที่จิตอ่อนก็จะเป็นลักษณะนี้หญิงคนดังกล่าว อาการดีขึ้นให้นั่งเก้าอี้ร่วมพิธีบวงสรวงแก้บนจนแล้วเสร็จและถวายนางรำเจ้าของโต๊ะแก้บนร่วมรำถวายพ่อปู่แม่ย่าด้วย

หลังพิธีเสร็จแล้วทุกคนก็ต้องส่องขันน้ำมนต์พิธีว่าน้ำตาเทียนจะเป็นเลขอะไร บางคนมองเห็นมีเลข 3-5-8-6 แต่ละคนจะเห็นต่างกัน โดยเห็นตัวเลขที่ธูปเสี่ยงโชค 392,293 คนที่ชอบเสี่ยงโชคก็นำตัวเลขในใจไปซื้อลอตเตอรี่งวดวันที่ 1 กรกฎาคม นี้ เผื่อโชคดี

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ