หนุ่มหวั่นวิวาห์ล่ม ถูกออแกไนซ์เทงานแต่ง เพื่อนเลยมาช่วย

หนุ่มหวั่นวิวาห์ล่ม ถูกออแกไนซ์เทงานแต่ง เพื่อนเลยมาช่วย

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่โซเชียลแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังมีผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ พงศ์สวัสดิ์ ศิลป์ฐิติยานนท์ ได้ออกมาโพสต์เรื่องราวผ่สนเฟสบุ๊คส่วนตัวโดยได้เล่าว่า

ในชีวิตนี้แต่งครั้งเดียว เราก็อยากให้งานออกมาดีที่สุด เราจองคิวออแกไนท์ตั้งแต่ต้นปี เป็นคิวแรกของวันที่ 9 เงินค่าแพ็คเกตเราก็จ่ายไปแล้ว จนมาถึงวันงาน ในชีวิตได้ยินข่าวโดนออแกไนท์เทงาน ไม่คิดว่าจะมาโดนกับตัวเอง แขกผู้ใหญ่มาเยอะแยะมากมาย เพื่อน ๆ น้องๆ มาร่วมแสดงความยินดี ตอนเช้าผมเครียดมาก ทำอะไรไม่ถูก กลัวงานไม่ทัน เพื่อนของแฟนช่วยกันเอารถเก๋งคนละคันตระเวนยืมของมาแต่งสถานที่ ผมกับเพื่อนก็รีบไปร้านป้ายทำป้ายงาน ไปขนของเพิ่ม ไปซื้อบายศรี น้องเบนก็ไปช่วยซื้อดอกไม้สดช่วยแต่ง เพื่อนเจ้าสาวก็ช่วยกันแต่ง ผจก ไนท์ซาฟารีก็ขนลูกน้องมาช่วย

เพื่อนดั้มก็ไปช่วยซื้อน้ำให้ เจ้าบ่าวก็ไม่ได้ไปตัดผม บ่ายสามโมงยังไปยืนรอคิวกดเงินสินสอด เหนือสิ่งอื่นใดคือความรักที่เพื่อนๆน้องๆ มีให้ในงานแต่งครั้งนี้ ที่ช่วยกันจนสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี จ้างเขาเตรียมงานเป็นปีทำให้เราไม่ได้ เพื่อนๆน้องๆเราช่วยกันก่อนเริ่มงาน 5 ชั่วโมงเท่านั้นทำได้และออกมาดีด้วย

งานออกมาดีมาก

ภาพจาก พงศ์สวัสดิ์ ศิลป์ฐิติยานนท์

ภาพจาก พงศ์สวัสดิ์ ศิลป์ฐิติยานนท์

ขอบคุณที่มาจาก เฟสบุ๊ค พงศ์สวัสดิ์ ศิลป์ฐิติยานนท์

เรียบเรียงโดย mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ