มาแล้ว เลขหลักกิโลเฮี้ยน งวดนี้ให้ 3 ตัวตรง รอบที่แล้วถูกกันเพียบ

มาแล้ว เลขหลักกิโลเฮี้ยน งวดนี้ให้ 3 ตัวตรง รอบที่แล้วถูกกันเพียบ

เชื่อว่าคอหวยคงรู้จักกันดี สำหรับหลักกิโลเฮี้ยน ต.คาลาแมะ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ที่เคยใช้โชคลาภจนมีชาวบ้านถูกเลขกับศาลหลักกิโลเฮี้ยนนี้มากมาย จนทำให้มือดีได้ไปทุบหลักกิโลเฮี้ยนพังเสียหายจนเกือบจะหมด แต่ก็ยังมีผู้ได้รับโชคลาภคืองวดประจำวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา ที่มีวิญญาณที่สิ่งสถิติอยู่ได้บอกกล่าวกับบรรดาชาวบ้านว่าจะให้ถูกเลขติดต่อกันเป็นจำนวน 7 งวด

ล่าสุดชาวบ้านต่างพากันมาดูร่างทรงที่เคยได้ให้โชคลาภเรื่องตัวเลขมาแล้วถึง 32 งวดติด ชื่อว่า ป้าสถาพร ร่างทรงที่สื่อสารกับวิญญาณที่อยู่ในบริเวณหลักกิโลเฮี้ยน คือ ตาเซ้กับยายมี โดยช่วงที่ ป้าสถาพร กำลังนั่งสมาธิสื่อสารวิญญาณของยายมี ชาวบ้านก็ได้เข้ามาสอบถามเป็นภาษาเขมร

โดยชาวบ้านได้สอบถามยายมีที่อยู่ในร่างป้าสถาพรว่า งวดต่อไปนี้ที่จะให้เป็นเลขอะไร ยายจึงบอกว่าไม่ต้องห่วงจะให้ทุกคนได้รับโชคลาภกันทั้งหมด แต่อย่าลืมต้องทำบุญตักบาตรพระสงฆ์สม่ำเสมอ เพื่อให้ตัวเราเองมีบุญบารมี จากนั้นก็ได้ใบตัวเลขภาษามือ กำมือคือศูนย์ยกนิ้วขึ้นนิ้วเดียวคือหนึ่งทำสัญญาลักษณ์โอเคคือสาม ศูนย์หนึ่งสาม คืองวดต่อไป จนยายมีออกจากร่าง ป้าสถาพรแก่เลยเขียนตัวเลขใส่กระดาษ เป็นเลข 013 แล้วก็โชว์ให้บรรดาชาวบ้านดูกันทุกคน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ