แห่ขอเลขไอ้ไข่ วัดดัง หลังงวดที่แล้วให้โชคถูกทั้งหมู่บ้าน

แห่ขอเลขไอ้ไข่ วัดดัง หลังงวดที่แล้วให้โชคถูกทั้งหมู่บ้าน

วันที่ 25 มิถุนายน 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดบึงบาประภาสะวัต(คลอง10) ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี บรรดาสายมูจากทั่วสารทิศแห่เดินทางมากราบไหว้ขอพร ขอโชคลาภ จากท้าวเวสสุวรรณและไอ้ไข่วัดบึงบากันอย่างล้นหลาม หลังจากมีข่าวแพร่สะพัดออกไปว่าไอ้ไข่ให้โชคถูกกันทั้งหมู่บ้านจากเลขที่ไอ้ไข่ให้เลข 30

ในขณะที่ทางประชาชนอีกจำนวนมากที่ศรัทธา พระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ เจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) ได้เข้ากราบไหว้ขอพรและนำรถยนต์ป้ายแดงนำมาให้ท่านเจ้าคณะอำเภอหนองเสือเจิมเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว

ในขณะที่ทางพนักงานโรงงานย่านนวนครจำนวน 5 รายได้นำเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่นำมาแก้บนไอ้ไข่วัดบึงบาที่ให้โชคเลข 30 เมื่องวดที่ผ่านมาจากการจับเลขในไหเงินไหทอง โดยนางสาวน้ำฝนได้เล่าว่าเดินทางมาขอโชคจากไอ้ไข่เป็นประจำ ซึ่งทุกครั้งที่มาขอนั้นไอ้ไข่จะให้โชคตลอดทั้งด้านการเสี่ยงโชคและด้านการงาน วันนี้จึงได้เดินทางมาขอโชคอีกครั้งโดยการจุดธูปได้เลข 456 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ด้านนางสาวขวัญชาวบ้านนครนายก กล่าวว่าเดินทางมาขอโชคลาภไอ้ไข่ประจำหากว่างก็จะมาในทันที ซึ่งส่วนใหญ่ที่มาขอพรก็จะเป็นเรื่องของสุขภาพมากกว่า เพราะตนเองนั้นมีโรคประจำตัวไม่ค่อยแข็งแรง แต่พอมาขอให้ไอ้ไข่ช่วยดลบันดาลให้ร่างกายแข็งแรง ปรากฏว่าสุขภาพร่างกายก็เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ จึงคาดว่าไอ้ไข่ต้องช่วยตนอย่างแน่นอน อีกทั้งก่อนกลับตนยังได้จุดธูปตัวเลขได้เลข 230 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวจังหวัดปทุมธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ