ก๊อต จิรายุ เปิดใจครั้งแรก หลังเลิกรากับ โบว์ เบญจวรรณ เผยสาเหตุไร้สาระมาก

ก๊อต จิรายุ เปิดใจครั้งแรก หลังเลิกรากับ โบว์ เบญจวรรณ เผยสาเหตุไร้สาระมาก

เรียกได้ว่าเลิกกันมาสักพักแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล กับดาราสาว โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์ หลังยุติความสัมพันธ์กับ ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปีแล้ว ทำเอาหลายต่างเสียดายกับคู่นี้เป็นอย่างมาก โดยก่อนหน้านี้ สาวโบว์ ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกว่า สภาพจิตใจตอนนี้เราโอเคขึ้นเป็นวันต่อวัน แล้วก็พยายามจัดการกับอารมณ์และความรู้สึกตัวเองได้แล้ว แต่ในใจจริงๆ คือเรายังไม่โอเค ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังมีร้องไห้คนเดียวบ้าง แต่เราใช้ธรรมะบำบัดถ้าวันไหนที่เรารู้สึกว่ามันดิ่งมาก

แต่ยอมรับว่าวันนี้ดีขึ้น ต่อให้บางวันมันอาจจะดรอปบ้าง จนกระทั่งวันนี้เรารู้สึกว่ามันมีการพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น ทุกวันนี้ก็ไม่ได้โทร.หากัน ไม่อยากทำให้ใครอึดอัด ซึ่งตอนนี้เราก็พยายามรับความจริงว่าสถานการณ์มันเป็นแบบนี้ แล้วเราไม่รู้ว่าจะต้องตกอยู่ในสภาวะแบบนี้นานแค่ไหน

ล่าสุดวันที่ 23 มิ.ย.2566 ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ได้เปิดใจครั้งแรกว่า สาเหตุที่เงียบเพราะกลัวสื่อขยายต่อ มองว่าการแยกทางของคนสองคนเป็นเรื่องไร้สาระมาก แต่พอสื่อกระจายต่อมันมีผลต่อคนรอบตัว ความรู้สึกเรา ดูเหมือนเราแข็งแรงแต่จริงๆ เรามีมุมเซนซิทีฟ แต่แค่เลือกเงียบดีกว่า

หลังจากนั้นยังไม่ได้คุยกัน เรื่องความเข้าใจคนอื่นคงหาทางปรับไม่ได้ แม้แต่ตนกับเขายังไม่เข้าใจกัน นับประสาอะไรที่คนอื่นจะเข้าใจเรื่องของเราสองคน ตอนนี้ก็ยังรักเขา แต่เราตัดสินใจเป็นเพื่อนเพราะคิดว่าน่าจะดีที่สุด

ยอมรับเป็นการตัดสินใจที่ยาก เข้าใจความรู้สึกเขากับตัวเอง อยากให้เป็นแบบที่เขาต้องการ แต่ครั้งนี้จำเป็นต้องให้เป็นแบบที่อยากให้มันเป็น ที่ไม่พูดเยอะเพราะรู้สึกว่าทำดีสุดแล้ว ไม่อยากเอาชนะใคร ไม่อยากให้เรื่องตีกลับไปมา สุดท้ายเจ็บทั้งคู่ อยากให้จบแบบธรรมดา

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ