แม่พิม พิมประภา โพสต์แรง ลั่นคนใจบอด มองไม่เห็นข้อเสียของตัวเอง

แม่พิม พิมประภา โพสต์แรง ลั่นคนใจบอด มองไม่เห็นข้อเสียของตัวเอง

จากกรณีดราม่าร้อนระอุกลางโซเชียล เมื่อเพจดัง ออกมาเปิดประเด็นด้วยการแชร์ภาพข้อความของคุณแม่นางเอกชื่อดัง ที่ออกมาแหกลูกสาว ด้วยข้อความที่รุนแรง ซึ่งระบุข้อความว่า Statement มาโชว์หน่อยนะ ที่ให้สัมฯ ว่าช่วยปลดหนี้จนเหลือติดบัญชีไม่กี่บาทหนี้อะไร? ตอนไหน? ขอดูหน่อย ถ้ากตัญญูขนาดนั้นต้องชื่นชม

นอกจากนี้แม่นางเอกชื่อดัง ก็ได้โพสต์อีกหลายๆ โพสต์ เช่น ดูกล้องแล้วต้องเสียใจ ได้ยินทุกคำดูถูกที่มาจากคนภายใน เสียใจเกินกว่าจะพูดคำใด ๆ ออกมา ขอบคุณที่ทำให้เห็นเป็นบุญตา ก่อนจะลาจากกัน…” และ “ฉันอโหสิกรรมให้ทุกอย่าง ทุกการกระทำ กรรมใคร กรรมมัน ชดใช้กันให้หมดชาตินี้พอ ถ้าชาติหน้ามีจริง ขอให้เราไม่เจอกัน มองกันไม่เห็นอีกเลย

ต่อมาสืบทราบมาว่าคือคุณแม่ศศิกานต์ ตั้งประภาพร แม่ของนางเอกสาว พิม พิมประภา ตั้งประภาพร แต่ทั้งนี้ยังไม่ได้รับคำตอบว่าคนที่แม่ของเธอโพสต์ถึงนั้นจะเป็นใคร จะใช่ลูกหรือไม่ หรือจะเป็นลูกคนไหน เพราะครอบครัว มีลูกสาว 3 คนด้วยกัน อย่างไรก็ตามรอให้พิมพ์ พิมพ์ประภา ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ต่อไป

ทั้งนี้ในไอจี ของแม่ศศิกานต์ แม่ของสาวพิม ได้โพสต์ข้อความ คนใจบอด ที่มองเห็นแต่ข้อเสียของคนอื่น แต่ไม่เคยเห็นข้อเสียของตัวเอง ทำเอาชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์จำนวนมาก

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ