ต้นหอม รับดูใจหนุ่มใหม่ มากว่า 1 เดือนแล้ว

ต้นหอม รับดูใจหนุ่มใหม่ มากว่า 1 เดือนแล้ว

เป็นอีกหนึ่งนักแสดสาวที่เรียกได้ว่าน่ารักและดูอารมณ์ดีอยู่ตลอด สำหรับ ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เธอเป็นทั้งนักแสดง พิธีกร และดีเจชาวไทย เป็นคริสต์ศาสนิกชนโรมันคาทอลิก เธอได้รับการตั้งชื่อว่า ควีนออฟแจ็คพ็อต Queen of Jackpot เนื่องจากไปออกรายการ ซุปตาร์ปาร์ตี้ และทำแจ็คพ็อตแตกทุกครั้งที่ใบ้ให้ผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน แต่จนถึงปัจจุบันนี้เธอก็ยังคงครองสถานะโสด ล่าสุดเธอเปิดใจว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มหล่อคนหนึ่งซึ่งเป็นชาวต่างชาติและยังเป็นเพื่อนของดีเจ มะตูม

ภาพจาก อินสตาแกรม djtonhorm

โดยเธอเเล่าว่า เผยหนุ่มที่กำลังคุยอยู่สุดเพอร์เฟคไฮโปรไฟร์ หล่อรวยเด็กกกว่า คือก็ต้องบอกว่าคนที่เพื่อนหาให้พอเวลาคนที่มันไฮโปรไฟล์มากๆ ก็เลือกมาก เราก็รู้สึกว่าเราก็ไฮโปรไฟล์ เป็นนักธุรกิจ ระดับผู้บริหาร มะตูมแนะนำคนนี้เพราะมะตูมบอกว่า มีผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันชอบมากแต่เขาไม่เอาฉัน แต่คือคนนี้ดีมากเลยนะ เอาเป็นว่าถ้าไม่พร้อมไม่เป็นไร อยากให้คุยเป็นเพื่อนกันไปก่อน เพราะว่าคนนี้มีทุกอย่างที่หอมต้องการ ก็เริ่มลองคุยแล้วแต่บอกเลยว่าไม่มีอะไร เพราะเขาก็พูดเลยว่าเขาเป็นคนเลือก ส่วนทางเราบอกว่าอ๋อ ทางเราไม่ได้เลือก คนนี้ก็ไปเจอมาแล้ว แต่เขาอยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ ของมะตูมอยู่แล้วก็เลยมีโอกาสเจอกัน เท่าที่คุยเขาก็มีทุกอย่างที่ต้องการจริงๆ มาตรฐานเขาก็ไฮโปรไฟล์จริงๆ ถ้านี่ใช่สแตนดาร์ดเขาแตะแม็กซิมั่มเกือบหมดเลย เขาก็ทำธุรกิจอยู่ที่นี่ด้วยก็เลยได้เจอกัน ตอนนี้คุยแค่คนเดียว ส่วนของคุณเก๋ ชลลดา จะมาปีหน้า ส่วนของคุณด้าจะใช้อาศัยจากการท่องเที่ยว ต่างคนต่างกลัว ตอนนี้ขอเป็นเพื่อนกันไปก่อน

ภาพจาก อินสตาแกรม djtonhorm

เขาบอกว่าเขาไม่ได้มีสเปคมาก ทุกอย่างคือตามหัวใจ แต่หัวใจทุกคนตอนนี้คือต่างคนต่างกลัวอย่างที่บอก ถ้าอย่างนั้ยเราก็เมคเฟรนด์คุยกันไปก่อน ฝ่ายชายไม่ชอบดาราและไม่ชอบผู้หญิงไทย เราชอบมากตรงที่เขาไม่รู้ว่าเราคือใคร แต่ตอนนี้เขารู้แล้วเพราะสงสัยว่าทำไมคนถ่ายรูปเยอะจัง เขาไม่ชอบดารา เขาไม่ชอบผู้หญิงไทย เราเป็นทุกอย่างที่เขาไม่ต้องการ เขารู้สึกว่าคนนี้ทำไมตลกจังเลย คือตอนที่หอมเจอเขา ด้วยความที่หอมไม่ได้รู้สึกชอบเขา พอไม่ชอบเขาหอมก็เลยเป็นตัวของตัวเอง คนมีเสน่ห์อ่ะเนอะ ตอนนี้ก็คุยกันมาประมาณ 1 เดือนกว่า แต่ก็ไม่รีบ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ