ระทึก รถสองแถวบรรทุกนักเรียนเต็มคันรถ ล้อหลังหลุดเสียหลักตกข้างทาง บาดเจ็บระนาว

ระทึก รถสองแถวบรรทุกนักเรียนเต็มคันรถ ล้อหลังหลุดเสียหลักตกข้างทาง บาดเจ็บระนาว

เมื่อเวลา 06.30น.วันที่12 มิ.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.สันติชัย มากแก้ว สว.(สอบสวน)สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์สองแถวบรรทุกนักเรียนเต็มคันรถ ล้อหลังขวาหลุดทำให้รถเสียหลักตกลงข้างทาง ริมถนนสายนครศรีธรรมราช-นาพรุ ฝั่งขาออกเมือง หมู่ 1 ต.ช้างซ้าย อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช มีนักเรียนชายหญิงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยจำนวนหลายราย จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจและจนท.กู้ภัยต่างๆในพื้นที่ระดมเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุบริเวณพงหญ้าริมถนนฝั่งขาออกเมือง ถนนสายดังกล่าวพบรถยนต์กระบะสองแถวสายนครศรีฯ-ชะอวด ยี่ห้ออีซูซุ สีแดง ทะเบียนป้ายเหลือง 10-3209 นครศรีธรรมราช เสียหลักพุ่งตกลงข้างทางริมนน สภาพกระจกหน้าแตก เบาะที่นั่งด้านหลังหลุดกระจาย และพบล้อหลังด้านขวาหลุดกระเด็นออกไปห่างประมาณ 50 เมตร

ในที่เกิดเหตุพบนักเรียนชายหญิงโรงเรียนต่างๆจำนวนหลายราย 10 กว่าคน ได้รับบาดเจ็บคนละเล็กน้อย เสื้อผ้าชุดนักเรียนเปื้อนโคลน และพบนายชัยณรงค์ อายุ 60ปี คนขับรถสองแถวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต่างๆจึงรีบลำเลียงเจ็บทั้งหมดส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุมามากนัก

ร.ต.อ.ปราโมทย์ ชุมปาน รอง สว.(จราจร)สภ.พระพรหม เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุนายชัยณรงค์หรือปาน โชเฟอร์รถสองแถวได้ตระเวนขับรถสองแถวคันดังกล่าวรับผู้โดยสารซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักเรียนโรงเรียนต่างๆในพื้นที่ อ.เมือง เต็มคันรถจากในพื้นที่หมู่บ้านไสมะนาว อ.พระพรหม เพื่อไปส่งผู้โดยสารที่ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช

ปรากฏว่าเมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นฝั่งเข้าเมือง ล้อหลังขวาของรถได้เกิดหลุดกะทันหันทำให้รถเสียการทรงตัวเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปเสียหลักตกลงข้างทางคูน้ำริมถนนอย่างจังทำให้นักเรียนจำนวนมากและคนขับเจ็บคนละเล็กน้อยดังกล่าว ก่อนจะมีทางจนท.กู้ภัยมูลนิธิต่างมาลำเลียงคนเจ็บส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราชแพทย์ช่วยเหลืออาการปลอดภัยทุกรายแล้ว

ข่าวโดย ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราช

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ