แม่ใจสลาย ลูกสาววัย 8 ขวบ จมน้ำหาย จนท.ค้นหา 24 ชม.ยังไม่พบร่าง

แม่ใจสลาย ลูกสาววัย 8 ขวบ จมน้ำหาย จนท.ค้นหา 24 ชม.ยังไม่พบร่าง

วันที่ 10 มิถุนายน 2566 อาสามูลนิธิประชาธรรมพัฒนา ได้รับแจ้งจากนางชลธิชา สุทธิปัญโย ผู้ใหญ่บ้านห้วยกองสี หมู่ 6 ต.ตูมใต้ อ.กุมวาปี จ.อุดรธานี ว่ามีเด็กจมน้ำที่ลำห้วยกองสี หลังวัดศิริชัยตลิ่งคงคาราม บ้านห้วยกองสี ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ของวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา แต่ค้นหาร่างยังไม่พบ ที่เกิดเหตุเป็นลำห้วยอยู่บริเวณหลังวัด ติดกับเมรุ กว้างประมาณ 20 เมตร ลึก 4 เมตร มีน้ำไหลเชี่ยว เนื่องตากฝนตกติดต่อกันหลายวัน ทำให้น้ำสีขุ่น เจ้าหน้าที่ได้ลงค้นหาร่าง น้องแพทตี้ อายุ 8 ขวบ นักเรียนชั้น ป.2 แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะพบร่างน้องแพทตี้

นางอาภรณ์ อายุ 47 ปี แม่น้องแพทตี้ ได้นำเครื่องเซ่นไหว้ขันธ์ห้า อาหารคาวหวาน ผลไม้ เหล้า บุหรี่ จุดธูป 16 ดอก ไหว้เจ้าที่ เจ้าแม่คงคา ขอให้เปิดทางพบร่างน้องแพทตี้โดยเร็ว เสร็จแล้วได้ไปกราบไหว้หลวงปู่หนามพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ มีอายุกว่า 100 ปี ที่ชาวบ้านนับถือกราบไหว้ให้เปิดทิศเปิดทางให้พบร่างน้องแพทตี้จะได้พากลับบ้าน

นางอาภรณ์ เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนมีลูก 3 คน น้องแพทตี้เป็นคนสุดท้อง มีนิสัยร่าเริง ช่างพูด จนป้าได้เอาไปเลี้ยงเป็นลูก ปกติหลังเลิกเรียนน้องแพทตี้ก็จะกลับบ้านและออกไปเล่นกับเพื่อนตามปกติ แต่เมื่อวานนี้ตนเห็นลูกแต่งตัวไปโรงเรียนตอนเช้า หลังจากเลิกเรียน ตนก็ไม่เห็นน้องแพทตี้ กระทั่งมืดค่ำจึงถามหาน้องแพทตี้ และมีชาวบ้านบอกว่าเห็นน้องแพทตี้ไปเล่นที่วัดกับเพื่อนสนิท อายุ 8 ขวบ

จึงได้ไปสอบถามน้องคนดังกล่าว ซึ่งครั้งแรกก็ไม่ยอมพูด กระทั่งแม่น้องหวานค่อยๆ สอบถาม จึงบอกว่าหัวค่ำมาเล่นน้ำที่ลำห้วยและจมน้ำที่ลำห้วยหลังวัด จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้าน แจ้งตำรวจและกู้ภัยมาช่วยหาแต่ยังไม่พบร่าง ตนยังมีความหวังว่าลูกจะมีชีวิตอยู่ อยากให้ลูกเดินกลับมาบ้าน อยากให้มีปาฏิหาริย์ ลูกไม่เป็นอะไร แต่จะครบ 24 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่พบลูกทำให้แทบจะหมดหวังแล้ว

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ