ออร์แกไนซ์ รับงานแต่ง 12 งานในวันเดียว

ออร์แกไนซ์ รับงานแต่ง 12 งานในวันเดียว

ทีมงานมุมข่าวได้ข่าวมาว่าช่วงนี้มีหลานคู่ที่ได้ฤกษ์งามยามดีเข้าประตูวิวาห์ตามประเพณีไทยไปหลายคู่เลยทีเดียว แต่ก็มีบางคู่ที่งานแต่งงานที่ฝันไว้เกือบล่มไป เพราะเหตุผลหลายๆอย่าง หนึ่งในนั้นคือออร์แกไนซ์ที่เบี้ยวงานไม่มาจัดงาน โดยเรื่องราวนี้เป็นของ นายพงษ์สวัสและนางสาวเอ นามสมมุติ บ่าวสาวป้ายแดง ซึ่งได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ถูกออร์แกไนซ์เบี้ยว ไม่มาจัดงานแต่งตามที่ตกลงกันไว้ ทั้งที่จ่ายเงินไปแล้ว สุดท้ายเจ้าบ่าว เจ้าสาว และเพื่อน ๆ ต้องจัดงานเองทุกอย่าง

ด้านเจ้าสาว กล่าวว่า ตนได้จองการจัดงานตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมคุยกับออร์แกไนซ์โดยตลอด พอจะถึงวันงานก็คุยกันเป็นดิบดี กระทั่ง 1 วันก่อนงาน ออร์แกไนซ์มีการนำโครงเหล็กและดอกไม้จำลองมาวางไว้ให้ แต่พอถึงวันงานจริงกลับติดต่อไม่ได้ ตนคิดว่า โดนเบี้ยวซะแล้ว

อย่างไรก็ตาม ทางออร์แกไนซ์เคยบอกว่า วันที่ 9 พฤศจิกายนเป็นวันดี จึงได้รับงานแต่งถึง 12 งาน บอกตนว่าไม่ต้องห่วง มีเครือข่ายเยอะ สามารถจัดการได้แน่นอน ขณะเดียวกันบ่าวสาวอีกหลายคู่ก็ถูกเบี้ยว

ขณะที่เจ้าบ่าว กล่าวว่า เสียความรู้สึกกับออร์แกไนซ์เจ้านี้เป็นอย่างมาก ตอนนี้ตนติดต่อผู้เสียหายอีกกว่า 15 ราย พยายามรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ