ระทึก รถเก๋งไฟลุกไหม้ท่วมคัน พบหญิงรายหนึ่งติดอยู่ในรถ พร้อมเตาอั้งโล่

ระทึก รถเก๋งไฟลุกไหม้ท่วมคัน พบหญิงรายหนึ่งติดอยู่ในรถ พร้อมเตาอั้งโล่

วันที่ 5 มิ.ย.66 เกิดเหตุไฟไหม้รถเก๋ง มีคนติดอยู่ในรถ ที่อ่างเก็บน้ำมาบประชัน หมู่ 4 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังโหมลุกไหม้รถเก๋งอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงพยายามฉีดน้ำควบคุมเพลิงนานกว่า 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

จากการตรวจสอบรถคันดังกล่าวพบเป็นรถเก๋งยี่ห้อซูซูกิ เซเรริโอ สีแดงเลือดหมู ทะเบียนชลบุรี ตรวจสอบภายในรถพบร่างหญิงไม่ทราบชื่อ สภาพถูกไฟคลอกไหม้เกรียมทั้งตัว คาที่นั่งฝั่งคนขับ นอกจากนี้ ยังพบเตาอั้งโล่ 1 เตา วางอยู่บริเวณที่พื้นฝั่งที่นั่งข้างคนขับ

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวจอดสตาร์ตเครื่องยนต์ไว้อยู่ มีควันพุ่งออกมา จึงรีบจอดรถลงไปดู ระหว่างที่กำลังเดินเข้าไปใกล้ตัวรถนั้น สังเกตเห็นภายในรถมีคนนอนอยู่ที่เบาะคนขับ จึงพยายามเคาะกระจกเรียก แต่คนในรถไม่ยอมตื่น และประตูถูกล็อกจากด้านใน

หลังจากนั้นรถก็เกิดไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ก่อนจะมีเสียงระเบิดตามมาหลายครั้ง ตนถึงถอยจากรถมาอยู่ในระยะปลอดภัย พร้อมทั้งวิ่งไปหาถังดับเพลิงมาช่วยฉีดสกัดไฟ แต่ก็ไม่สามารถดับได้สำเร็จ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอ คาดว่ารถที่ถูกไฟไหม้น่าจะถูกยืมมาก่อเหตุด้วยการรมควันตัวเอง จากการจุดไฟในเตาอั้งโล่ จนเกิดประกายไฟลุกไหม้ตัวรถทั้งคัน

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ