เด็กหญิง ป.4 เปิดใจ นาทีครูตบบ้องหู 5 ครั้ง กระโดดถีบในห้องเรียนต่อหน้าเพื่อน

เด็กหญิง ป.4 เปิดใจ นาทีครูตบบ้องหู 5 ครั้ง กระโดดถีบในห้องเรียนต่อหน้าเพื่อน

จากกรณี นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 50 ปี อาชีพรับจ้าง ร้องเรียนกับสื่อ หลังลูกสาว น้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 10 ขวบเรียนอยู่ชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ถูกครูสอนวิชาดนตรี ตบศีรษะและบ้องใบหู ถึง 5 ครั้ง และยังกระโดดถีบลูกสาวในห้องเรียนต่อหน้าเพื่อนๆ จนได้รับบาดเจ็บ

นายพงษ์ศักดิ์ ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 พ.ค.66 หลังลูกสาวของตนเอง ซึ่งเป็นเด็กสมาธิสั้น กลับจากโรงเรียนตนพบว่าลูกสาวมีอาการซึมไม่พูดจา ไม่ร่าเริงเหมือนแต่ก่อน อีกทั้งตนเองยังสังเกตว่าเสื้อนักเรียนของลูกสาวข้างหลังมีรอยเท้าขนาดใหญ่

จึงสอบถามลูกสาว ก็เล่าให้ฟังว่า ถูกคุณครูสอนวิชาดนตรี ทำร้ายร่างกาย จนเจ็บไปทั้งตัวตนจึงรีบพาลูกสาวไปหาหมอที่โรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ดแพทย์ระบุว่า กล้ามเนื้ออักเสบ ตนจึงยืนยันจะพาลูกสาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพื่อดำเนินคดีกับครูสอนดนตรีรายนี้อย่างแน่นอน

ด้านน้องเอ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ ขณะตนเองกำลังนั่งเรียนกับเพื่อนๆ คุณครูได้เดินเข้ามาหา และสั่งให้ตนลุกขึ้นจากที่นั่งเรียน แต่ตนเองลุกช้า ทำให้คุณครูไม่พอใจ เลยตบเข้าบ้องหูตนเอง ด้านซ้ายถึง 5 ครั้ง จนหูอื้อ ก่อนกระชากให้ลุกขึ้นจากโต๊ะเรียน แล้วใช้เท้าถีบด้านหลังของตนเองจนล้มลงกับพื้นห้องเรียน เพื่อนๆของตนเองจะช่วประคองแต่คุณครูได้ตะโกนสั่งว่าไม่ต้องเข้ามายุ่ง พร้อมพูดว่า ดูมือกูนี่ดูมือกูนี่ ใครดื้อเดี๋ยวจะโดนฝ่ามือนี้ ทุกวันนี้หนูไม่อยากไปโรงเรียนแล้ว เพราะว่ากลัวครูสอนดนตรีมาก

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ