ชาวบ้านร่วมพิธีเททองหล่อ ท้าวเวสสุวรรณปางทรัพย์อนัน ได้เลขลุ้นโชคงวดนี้

ชาวบ้านร่วมพิธีเททองหล่อ ท้าวเวสสุวรรณปางทรัพย์อนัน ได้เลขลุ้นโชคงวดนี้

วันที่ 4 มิถุนายน 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดมงคลรัตน์ คลอง12 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีการประกอบพิธีพุทธาภิเษกเททองหล่อองค์ท้าวเวสสุวรรณทรัพย์อนันนต์หน้าเทวดา สูงประมาณ 2 เมตรซึ่งเป็นปางที่มีองค์เดียวในโลกจากการฝันเห็นของเจ้าภาพ

โดยมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังร่วมปลุกเสกในครั้งนี้ประกอบด้วย พระครูวิสิฐชัยคุณ ท่านเป็นเจ้าอาวาสวัดเกาะ ศิษย์ หลวงพ่อกวย ชุตินธโร/ พระครูโสภณภัทรเวทย์ พระอาจารย์อ๊อด วัดสายไหม จ.ปทุมธานี / พระใบฎีกาสุเทพ ฐิตพโล เจ้าอาวาสวัดดอนใหญ่ /พระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม เจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์คลอง12 / พระราชสิทธิวราจารย์ (อุดม สุทฺธสีโล) หลวงพ่ออุดมทรัพย์ วัดประสิทธิเวช จ.นครนายก และ หลวงพ่อพิมพ์ทรัพย์ วัดสุวรรณ จ.ปทุมธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำปัจจัยนำไปก่อสร้างโดมครอบองค์หลวงพ่อแก้วนิมิตรมงคลที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้

พระอธิการยุทธนา ฐิติธมฺโม เจ้าอาวาสวัดมงคลรัตน์คลอง12 กล่าวว่าทางวัดมงคลรัตน์ คลอง12 ได้มีการประกอบพิธีพุทธาภิเษกเททองหล่อองค์ท้าวเวสสุวรรณทรัพย์อนันนต์หน้าเทวดา สูงประมาณ 2 เมตร โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำปัจจัยนำมาก่อสร้างโดมครอบองค์หลวงพ่อแก้วนิมิตรมงคลที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้ให้แล้วเสร็จโดยเร็ว ซึ่งหากผู้ที่มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบุญได้ หรือสามารถเดินทางมาร่วมบุญได้ที่วัดตามเวลาปกติตลอดทุกวัน

ด้านนางแป้งนวล อยู่รอง เจ้าของกิจการผู้โชคดีจากท้าวเวสสุวรรณมา 3 ครั้งได้กล่าวว่าท้าวเวสสุวรรณวัดมงคลรัตน์ได้ให้โชค ทั้งการงานและโชคลาภมาแล้ว 3 งวดด้วยกัน วันนี้ทราบข่าวว่าจะมีการเททองหล่อท้าวเวสสุวรรณขึ้นจึงได้เดินทางมาร่วมงานด้วยพร้อมกับจุดธูปขอโชคอีกครั้งได้เลข 99 ซึ่งตนเองรู้สึกตกใจมากเพราะมีเลขเพียง 2 ตัวเท่านั้นอีกทั้งยังเป็นเลขมงคลอีกด้วย ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้งต่อไป

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวจังหวัดปทุมธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ