อ้วน รังสิต โมโหหนัก บ่นชุดใหญ่ให้ภรรยา  อีกฝ่ายถึงกับยกมือไหว้ขอโทษ

อ้วน รังสิต โมโหหนัก บ่นชุดใหญ่ให้ภรรยา อีกฝ่ายถึงกับยกมือไหว้ขอโทษ

อ้วน รังสิต ศิรนานนท์ ดาราหนุ่มสุดหล่อแห่งวงการบันเทิงที่ได้ หลายๆคนคงรู้จักกันดี ปัจจุบันได้แต่งงานกับนางแบบสาวเกาหลี มะม่วง พัค ฮยอนซอน และได้มีลูกชายด้วยกันแล้ว 1 คน ชื่อน้อง โรฮา ศิรนานนท์ ปัจจุบันอายุ 2 ขวบกว่า โตเป็นหนุ่มแล้ว หล่อมากหน้าตี๋ๆตาชั่นเดียวน่ารักสุดๆ

ภาพจาก browncart

ภาพจาก browncart

ภาพจาก browncart

ล่าสุด คุณ มะม่วง ภรรยาสาวของ อ้วน รังสิต ได้โพสต์คลิปผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว browncart สามีโมโหหนัก บ่นชุดใหญ่ให้ภรรยาสาว มะม่วง โดยที่ภรรยานั่งก้มหน้าก้มตาสำนึกผิดอยู่เงียบๆ พร้อมยกมือขอโทษรัวๆ แทบจะตลอดเวลา งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างตกใจอยู่ไม่น้อย แต่พอดูจนจบคลิป ต่างก็อมยิ้มไปตามๆกัน ชื่นชอบความน่ารักของทั้งคู่มาก โดยในคลิปมีบทสนทนามา เห้อ (ถอนหายใจ) เบื่อมาก ไม่ต้องขอโทษเลย ไม่ต้องจับด้วย พูดกี่ครั้งแล้ว ผิดแล้วผิดอีก พูดแบบนี้ทุกครั้ง บอกแล้วไงว่าจานไม่ต้องล้าง บ้านไม่ต้องเช็ด ผ้าก็ไม่ต้องซักด้วย เดี๋ยวทำเอง จะมาขอโทษอะไรอีก บอกแล้วใช่ไหมว่าทุกอย่างเดียวทำเอง ยูอยู่เฉยๆ อยู่เฉยๆ เลย ไม่ต้องทำอะไรเลย เข้าใจไหม แล้วที่ไม่ชอบที่สุดเลยคืออะไรรู้ไหม เวลาให้ตังค์ไปแล้ว ใช้ให้หมด พยายามอะไร ใช้ไม่เคยหมดเลย ให้ตังค์ไปใช้ไม่เคยหมด ไม่ต้องเหลือ ไม่ชอบ เดี๋ยวหาให้ใหม่ ซึ่ง มะม่วง ได้ระบุข้อความไว้อีกว่า ฉันจะไม่ทำผิดอีกค่ะ

ภาพจาก browncart

ภาพจาก browncart

ภาพจาก browncart

ภาพจาก browncart

แฟนคลับต่างพากันเข้ามากดหัวใจรัวๆพร้อมคอมเมนท์ว่า ป๋าแบบนี้หาได้ที่ไหน มีอีกไหมเนีย,เข้าใจ และปฏิบัติค่ะ,มะม่วงทำผิดทำไม งานแสดงต้องเข้าแล้ว,พ่อบ้านใจกล้า

ภาพจาก browncart

ภาพจาก browncart

ภาพจาก browncart

ชมคลิป

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ