ญาติและเพื่อนๆกอดคอกันร่ำไห้ นักเรียนม.6 ขี่จยย.ใหม่ป้ายเเดงชนท้ายรถบัสอย่างจัง

ญาติและเพื่อนๆกอดคอกันร่ำไห้ นักเรียนม.6 ขี่จยย.ใหม่ป้ายเเดงชนท้ายรถบัสอย่างจัง

วันนี้ 30 พ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.อุดม เพ็ชรรัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบัส เยื้องปั้มน้ำมันโมบิล ใกล้แยกบางคู ถ.เทพกระษัตรี ต.เกาะแก้ว อ.เมือง มีผู้บาดเจ็บสาหัสจากนั้นรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลมิชชั่นภูเก็ตและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นถนนขาเข้าเมืองภูเก็ต พบรถบัส สายภูเก็ต-สุไหงโกลก ทะเบียน 10-1497 ตรัง จอดอยู่กลางถนน สภาพบริเวณท้ายรถด้านซ้ายยุบ ไฟท้ายแตกได้รับความเสียหาย ห่างออกไปเล็กน้อย พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่น pcx ป้ายแดงหมายเลขทะเบียน 97-100 ล้มอยู่กลางถนนสภาพด้านหน้าพังยับเยิน

ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังนายกฤตเมธ อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้นม.6 โรงเรียนเเห่งหนึ่งในเมืองภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีเเผลฉกรรค์ที่ศรีษะเลือดออกจำนวนมาก และขาด้านขวาหัก ไม่รู้สึกตัว เจ้าหน้าที่ต้องเร่งช่วยเหลือปั๊มหัวใจนำส่งรพ.มิชชั่นภูเก็ตเป็นการด่วน ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุครั้งนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้บรรยากาศที่หน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล ผู้ปกครองญาติๆและเพื่อนๆที่ทราบข่าวการเกิดอุบัติเหตุก็เดินทางมาติดตามอาการของน้องนักศึกษารายนี้อย่างใกล้ชิด ต่อมาน้องที่นักศึกษาที่ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากแพทย์ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ทำไห้บรรดาญาติๆเพื่อนๆพากันกอดร่ำให้โฮ เสียใจต่อการจากไปกะทันหันของน้องนักศึกษารายนี้

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าทางนายกฤตเมธ ผู้เสียชีวิตได้ถอยรถใหม่ ป้ายเเดง พึ่งได้ขับไปโรงเรียนวันนี้วันเเรกแต่มาเกิดเหตุเศร้าในที่สุด

ข่าวโดย ชัยมงคล สุวรรณวงค์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดภูเก็ต

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ