รถกระบะฝ่าฝนชน จยย. นักศึกษาหญิงดับ 3 ราย

รถกระบะฝ่าฝนชน จยย. นักศึกษาหญิงดับ 3 ราย

วันที่ 30 พ.ค. 66 เกิดอุบัติเหตุ นักศึกษาหญิงวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยี 3 คน ออกไปทำงานพาร์ตไทม์ ขี่ จยย.กลับ ชนกับรถกระบะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ที่ รพ. 1 รวม 3 ราย โดยที่ถนนสาย 3228 เขาปูน-หนองหญ้า ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี แบบสองเลนสวนกัน เป็นถนนลาดยางที่เพิ่งทำเสร็จใหม่ มีไฟส่องสว่าง พบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ทะเบียน 1กน 8158 กาญจนบุรี ล้มขวางอยู่ในเลนสวนด้านขวา สภาพแม็กล้อหน้าแตก

ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ น.ส.กมลวรรณ อายุ 18 ปี ส่วนอีกรายทำการปั๊มหัวใจ CPR บนรถมูลนิธิฯ กว่า 20 นาที ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ น.ส.วาสนา อายุ 17 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสถูกนำตัวส่ง รพ.พหลพลพยุหเสนา ทราบชื่อ น.ส.รัตน์ อายุ 16 ปี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา รวมเสียชีวิต 3 ราย โดยทั้งหมดเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีกาญจนบุรี

โดยทั้งสามคนเป็นนักศึกษาชั้น ปวช.2 สาขาธุรกิจเกษตร ทำงานพาร์ตไทม์หลังเลิกเรียน กำลังกลับวิทยาลัย ทั้ง 3 คนนิสัยดีมาก น่ารัก มีแต่คนรัก มารยาทดี โดยเฉพาะ น.ส.รัตน์ เป็นเด็กที่แข่งทักษะวิชาชีพในระดับชาติด้วย และปีนี้วางแผนจะแข่งขันต่อ

ส่วนรถคู่กรณีเป็นกระบะโตโยต้า รุ่นรีโว่ สีขาว ทะเบียน บษ 1433 กาญจนบุรี บรรทุกรถ จยย.และอะไหล่ชิ้นส่วนรถ จยย.ตกถนนไปติดอยู่แอ่งดิน ที่ล้อหลังขวาและแผงบรรทุกมีรอยพุ่งชนจนราวเหล็กงอ พบคนขับคือ นายจรรยวรรธน์ อายุประมาณ 30 ปี นั่งรอในรถพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมติดต่อประกันภัยและนายจ้างมาที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นของร้านจำหน่ายรถ จยย.แห่งหนึ่ง

ด้านคนขับรถกระบะอ้างว่า กำลังจะเข้าเมืองไปรับแฟน ฝนตก และเด็กนักศึกษาที่เสียชีวิตขี่ จยย.กินเลนมา อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุ พบรอยครูดที่พื้นถนนอยู่ในเลนซ้าย แล้วรอยลากเป็นทางยาวจากเลนซ้ายไปเลนขวา คนขับปฏิเสธการเป่าวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และขอตรวจแบบเจาะเลือดแทน จึงนำตัวไป รพ.พหลพลพยุหเสนา ทำการเจาะเลือด ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ