เป๊ก สัณณ์ชัย เปิดใจเห็นน้ำตาเมียมาเยอะ  ง้อด้วยเงิน  ผิดเท่าไร โอนเท่านั้น

เป๊ก สัณณ์ชัย เปิดใจเห็นน้ำตาเมียมาเยอะ ง้อด้วยเงิน ผิดเท่าไร โอนเท่านั้น

เป๊ก สัณณ์ชัย หนุ่มนักธุรกิจมากความสามารถ สามีสุดที่รัก ของ ธัญญ่า ธัญญาเรศ ดาราสาวสวยแห่งวงการบันเทิงไทย โดยมีลูกสาวด้วยกันแล้ว 1 คน ชื่อ น้องลียา ปัจจุบันอายุได้ 15 ปีแล้ว โตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว สวยน่ารักสุดๆ

ภาพจาก tanya_liyah

ภาพจาก tanya_liyah

ภาพจาก tanya_liyah

ล่าสุด เป๊ก สัณณ์ชัย ออกมาเปิดอกคุยกลางรายการ โปรดิวเซอร์ ยุง พูดถึงเรื่องชีวิตคู่ที่ผ่านมา และได้เล่าว่า ในช่วงหนึ่ง เห็นน้ำตาของภรรยามาเยอะด้วยความที่ภรรยาเป็นนักแสดง สมัยก่อนเป็กเคยดูรายการหนึ่งที่แข่งกันร้องไห้ โดยมีผู้แข่งขันอยู่ 3 คน คือ ธัญญ่า, แอน ทองประสม และ นัท มีเรีย แต่ธัญญ่าทำเอาเป๊กอึ้ง เวลาแค่ 12 วืนาที ก็สามารถร้องไห้พรั่งพรูออกมาเลย ทำได้ยังไง พอกลับมาในชีวิตจริง เวลาทะเลาะกันแล้วธัญญ่าร้องไห้ เป็กก็ถามว่าร้องจริงหรือเปล่าทำเอาภรรยาโมโหหนักกว่าเดิม โดนชุดใหญ่เลย ไม่ว่าจะถอดรองเท้าเขวี้ยง เอาโทรศัพท์ปา จนคบกันได้สักพักแล้วถึงรู้ว่าเวลาที่ธัญญ่าร้องไห้จริงเป็นยังไง แต่โชคดีที่ธัญญ่าเป็นคนหายโกรธเร็ว ไม่อย่างนั้นเป็กคงไม่มีชีวิตรอดจนถึงทุกวันนี้

ภาพจาก tanya_liyah

เมื่อ เป๊ก ถูกพิธีกรถามว่า เวลาภรรยาโกรธง้อยังไง เป๊กเลยเผยว่า ง้อด้วยเงิน ผิดแค่ไหนโอนแค่นั้น อันนี้คือกฎของเราผัว-เมีย ยอมรับว่าเรื่องอื่นทั่ว ๆ ไปที่ทำผิด ธัญญ่าไม่ด่าเลย มีแต่ผิดเรื่องผู้หญิง หนักสุดเคยต้องรับผิดชอบความผิดถึง 7-8 หลักก็มี แต่พอให้เมีย เวลาไม่มีก็ขอเมียได้ ทั้งชีวิตโอนเกิน 10 ล้านบาทแล้ว เพราะเคยมีหนัก ๆ ครั้งเดียวก็ 10 ล้านแล้ว

ภาพจาก tanya_liyah

ส่วน 4-5 ปีหลังที่ผ่านมา ไม่ค่อยมีเรื่องผู้หญิงแล้ว ยอมรับว่าธัญญ่าพยายามเข้าใจเป็กมาก ทำให้อยู่ด้วยกันมาได้ ความอดทนสูงมาก เป็นเป๊กก็คงไม่ไหว เมื่อถามว่าถ้าเป็นผู้หญิง จะอดทนกับผู้ชายชื่อเป๊กไหม เป็ก ตอบว่า ไม่อด ยิงตายไปนานแล้ว

ภาพจาก tanya_liyah

เป๊ก สัณณ์ชัย ยังกล่าวอีกว่า อาจจะเป็นเพราะวิบากกรรม โชคชะตากรรม หรืออะไรสักอย่างที่ทำให้เราต้องอยู่ด้วยกันและผ่านเรื่องต่าง ๆ ไปได้ ถือว่าเป็นโชคดี ทั้งนี้ทั้งนั้น สามารถติดตามชมเรื่องราวชีวิตคู่ ของ เป๊ก สัณณ์ชัย กับ ธัญญ่า ธัญญาเรศ แบบเต็มๆ ได้ที่ช่องยูทูป โปรดิวเซอร์ ยุง

ภาพจาก tanya_liyah

ภาพจาก tanya_liyah

ภาพจาก tanya_liyah

ชมคลิป

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ