ต้นหอม เคลียร์ชัดๆ หลังออกรายการ โซเชียลดราม่ารับแขก

ต้นหอม เคลียร์ชัดๆ หลังออกรายการ โซเชียลดราม่ารับแขก

ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ดารา พิธีกรสาวสวยช่องยูทูป รายการหอมรับแขก ซึ่งตอนนี้ รายการหอมรับแขก กระแสตอบรับค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นรายการที่สะท้อนสังคมได้ดี และเผยอาชีพหลายๆอาชีพที่คนไทยยังไม่เปิดใจยอมรับ แต่ก็มีแฟนๆ อีกหลายคนพากันเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของต้นหอม เพราะการทำรายการนี้อาจจะเสี่ยงเกินไปไม่ปลอดภัย

ภาพจาก djtonhorm

ภาพจาก djtonhorm

ภาพจาก djtonhorm

ล่าสุด ต้นหอม ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวถึงความห่วงใยของแฟนๆว่า ก่อนอื่นขอใช้พื้นที่ในการขอบคุณและชี้แจงสิ่งที่แฟนๆกังวลเรื่องควาปลอดภัยในการถ่ายทำนะคะ ก่อนถ่ายทำทีมงานจะลงไปสำรวจพื้นที่ให้หอมก่อน ดีลคนที่จะให้เราสัมภาษณ์พูดคุยด้วยความเต็มใจ รวมถึงมีการพูดคุยกับคนในพื้นที่เพื่อเก็บข้อมูล และนำกลับมาประเมินและวางแผนการทำงาน ขั้นตอนการถ่ายทำหอมรับแขกไม่สามารถถ่ายทำได้เลยถ้าไม่มีการวางแผนใดๆ และทุกครั้งของการถ่ายทำจะมีทีมงานผช.ของหอมไปด้วยหลายคนทุกครั้งตามที่เห็นในรูป (รูประหว่างสัมภาษณ์) ep.ล่าสุด หอมยอมรับว่ามี แอคซิเดนท์ เกิดขึ้นคือคนที่เราเตรียมให้สัมภาษณ์เกิดปัญหาไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ ภาพที่ออกมาจึงเห็นหอมเดินตามหาคนให้สัมภาษณ์คนใหม่ หลายคนเลยกังวลใจที่เห็นหอมเดินในที่มืดๆ กังวลว่ามันจะเป็นที่เปลี่ยว ซึ่งจริงๆมันอาจจะดูมืดเพราะไฟกล้องเราอาจจะไม่พอ แต่มันเป็นชุมชนค่ะ ไม่ได้เปลี่ยว และ ระหว่างที่เราเดินมีชาวบ้านในพื้นที่ช่วยขับมอเตอร์ไซค์นำทางเราไปยังจุดที่พวกแม่ๆเค้านั่งอยู่ค่ะ และแถวนั้นถือเป็นย่านชุมชนค่อนข้างปลอดภัยมีคนพลุกพล่านเลยค่ะ และอีกเรื่องที่คนสงสัยคือเรื่องเงิน คนที่ออกหอมรับแขกทุกคนไม่มีใครที่หอมให้มาออกฟรี ทุกคนได้ค่าเสียเวลาแม้แต่คนขายบริการข้างถนน เพราะเราเคารพและให้เกียรติกับทุกๆอาชีพ ท้ายนี้หอมขอบคุณความปราถนาดีจากแฟนๆ ที่ห่วงใยหอมและทีมงาน ทำให้เรารู้สึกว่าวันนี้ หอมรับแขก คือรายการของทุกคน ดีใจทุกครั้งที่ได้อ่านเมนท์ของทุกคน และขอบคุณยอดวิว 7แสน ภายใน1 คืน ภายใต้ความกดดันของการถูกละเมิดโดนดูดคลิปลงช่องติ๊กต่อกอย่างต่อเนื่อง เราได้แต่นั่งมองงานของเราที่กว่าจะผลิตออกมาได้โดน copy ทุกครั้ง(ทุกครั้งจริงๆ) แต่วันนี้การตอบรับที่ดีจะเป็นกำลังใจให้หอมและทีมงานผลิตงานต่อไป เราหวังว่ารายการเล็กๆอาจเป็นเสียงสะท้อนสังคมให้หันมามองพวกเค้าบ้าง ทั้งๆที่เราไม่เคยได้เงินจากรายการนี้เลย ตรงกันข้ามเราควักเงินจ่ายอย่างเดียว เพราะเราไม่อยากเปิดขายไทร์อินในรายการนี้ แต่ตอนนี้ ช่างมันละ หยิ่งก็อาจจะไปต่อไม่ไหว ลูกค้าท่านไหนอยากซื้อรายการนี้ ลองมาคุยกันดูค่ะ คุยก่อน ขายไม่ขายเดี๋ยวว่ากัน 55555

ภาพจาก djtonhorm

ภาพจาก djtonhorm

ภาพจาก djtonhorm

ภาพจาก djtonhorm

ภาพจาก djtonhorm

ขอแสดงความยินกับคุณ ต้นหอม และทีมงาน ตอนนี้รายการของเขาได้ดังและมีกระแสตอบรับดีมากๆแล้ว ขอให้ทำรายการดีๆแบบนี้ออกมาเลื่อยๆนะคะ

ภาพจาก djtonhorm

ภาพจาก djtonhorm

ภาพจาก djtonhorm

ชมคลิป

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ