กัน จอมพลัง พาสาวลูกครึ่ง ร้องขอความเป็นธรรม ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย บังคับกินปัสสาวะ-อึสุนัข

กัน จอมพลัง พาสาวลูกครึ่ง ร้องขอความเป็นธรรม ถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย บังคับกินปัสสาวะ-อึสุนัข

วันที่ 23 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเพจ กัน จอมพลัง โพสต์ข้อความว่า สาวลูกครึ่งอังกฤษได้ร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากถูกนายฟิน วัย 24 ปี แฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย เช่น เตะ ต่อย เอาไม้ถูกพื้น และพัดลมฟาด จนคิ้วแตก ตาแตก แขนฉีก และทุกครั้งที่ทะเลาะกันแฟนหนุ่มมักจะให้ฝ่ายหญิงกินปัสสาวะ และอุจจาระของสุนัข

โดยหลังจากกินเสร็จ ฝ่ายชายก็จะทำร้ายสุนัขจนตายแล้วเอาไปทิ้ง หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ไปซื้อสุนัขตัวใหม่มาเลี้ยงอีก แล้วก็ทำแบบนี้ซ้ำ ๆ รวม 6 ครั้ง ช่วงสายวันนี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้พา นางสาวบี้ มาที่ สภ.บางบ่อ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี และขอความเป็นธรรม หลังเคยมาแจ้งความาแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า

กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า วันนี้นอกจากมาติดตามความคืบหน้าคดีแล้ว ยังจะให้ผู้เสียหาย มาให้ปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากเหตุการณ์ทั้งหมดนั้น มีความทารุณอย่างมาก เช่น ถูกทุบตี ใทำร้ายจนต้องเย็บ 6 เข็ม กักขังไม่ให้ ผู้เสียหายออกไปด้านนอก ประมาณ 8-9 เดือน

ซึ่งหาก ผู้เสียหาย หลบหนี ผู้ก่อเหตุ ก็จะตามล่าทำร้ายร่างกาย พร้อมข่มขู่เอาชีวิตและบังคับให้กินอุจจาระ-ปัสสาวะ สุนัข โดยเอามีดมาจี้ หากไม่กินจะถูกทำร้าย หลังจากให้น้องกินเสร็จ จะลงมาทำร้ายสุนัขให้ตาย โดยชายคนดังกล่าว ทำพฤติกรรมแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว รวมถึง เคยเสพสารเสพติดมาก่อน ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้าน นางสาวบี้ อายุ 25 ปี ผู้เสียหายยอมรับ คบหากับผู้ก่อเหตุมา 1 ปีแล้ว โดยพบกันที่แอปฯ หาคู่ ซึ่ง 3 เดือนแรกที่คบหากัน ฝ่ายชายมีนิสัยดี เอาอกเอาใจทุกอย่าง กระทั่งเข้าเดือนที่ 4 จนถึงปัจจุบัน ฝ่ายชายเริ่มมีนิสัยเลวร้าย เช่น ทำร้ายร่างกาย และเวลาที่สุนัขของฝ่ายชายเห่า ก็มักจะเข้าไปทำร้ายสุนัข เมื่อตัวเองเข้าไปห้ามก็จะถูกด่าทอทำนอง ไม่ต้องมายุ่ง ไม่งั้นจะโดนอย่างสุนัข และมีบางครั้งเมื่อทำร้ายสุนัขเสร็จ ก็จับตนทำร้ายร่างกาย ทุบตี รวมถึง บังคับขู่เข็นให้กินอุจจาระ กินปัสสาวะสุนัข หลังจากบังคับให้กินเสร็จ ฝ่ายชายก็จะทำร้ายสุนัขตัวนั้นทิ้ง

นางสาวบี้ ยังยืนยันว่า เคยพยายามหลบหนีออกจากบ้านมาแล้ว หลายครั้งแต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากถูกขังอยู่ในบ้านมา 8-9 เดือน กระทั่ง ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2566 ตัวเองตัดสินใจหลบหนี โดยใช้เวลาที่ฝ่ายชายเผลอ ก่อนจะแจ้งเพจกัน จอมพลังให้ช่วยเหลือ

ด้าน พ.ต.อ. ศุภรกร บูรณะภักดีตระกูล ผกก.สภ.บางบ่อ ยืนยัน จะเร่งรัดเรื่องนี้ให้เร็วที่สุด เนื่องจาก ห่วงความปลอดภัยของผู้เสียหาย ส่วนเรื่องคดีนั้น จะเข้าข่ายความผิด ข้อหาทำร้ายร่างกาย ข่มขืนใจ พ.ร.บ. ทารุณกรรมสัตว์ และหน่วงเหนี่ยวกักขัง

ข่าวโดย วุฒิไกร พิมพ์เงิน ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ