นักร้องชื่อดังช้ำรัก ผัวหอบสมบัติหนี คนวงในเผยสาเหตุที่ถูกทิ้ง

นักร้องชื่อดังช้ำรัก ผัวหอบสมบัติหนี คนวงในเผยสาเหตุที่ถูกทิ้ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมีเรื่องเม้าท์สนั่นวงการเพลงลูกทุ่งหมอลำ เมื่อเพจ คนลูกทุ่ง ได้เล่าถึงเรื่องราวชีวิตของนักร้องลูกทุ่งหมอลำรุ่นใหญ่คนหนึ่งที่มีชื่อเสียงระดับซุปตาร์แถวหน้าถูกสามีหอบสมบัติหนี ที่ตอนนี้ถึงขนาดช้ำรักหนักจนถึงขั้นเก็บตัวอยู่คนเดียว

โดยเพจ คนลูกทุ่ง ได้โพสต์ข้อความว่า ลูกทุ่งหมอลำ รุ่นใหญ่ ช้ำรัก ผัวหอบเงินหนี เหลือแต่ตัว ข่าวช๊อควงการลูกทุ่ง หมอลำ เมื่อ นักร้องลูกทุ่งหมอลำ รุ่นใหญ่ ช้ำรักหนัก ถึงขนาดอาจคิดสั้น หลังสามีที่อยู่กินกันมานาน เป็นโรคหอบ หอบหมด รถ บ้าน ทรัพย์สิน เงินสดหมดบัญชี ไม่รู้ว่าสาเหตุใด สามีนาง จึงเป็นโรคนี้ขึ้นมา

แต่วงในขาเผือก เม้าท์มอยกันว่า ผัวนางคงเก็บความคับแค้นในใจไว้หลายปี เพราะที่ผ่านมา นางมักข่มผัวอยู่กลายๆ เพราะถือว่าตัวเองเป็นซุปตาร์แถวหน้า ถึงขนาดมีคนเห็น ยกตีนจะถีบผัวต่อหน้าคนวงในมาแล้ว

งานนี้ สาวหมอลำช้ำหนัก โดนเชิดทุกสิ่งไปเรียบ เพราะวางใจให้ผัวดูแล คิดว่าผัวคงจงรักภักดีประกอบกับนางมั่นหน้า มั่นโหนกว่า ชั้นดัง ยังไงผัวก็ต้องรัก ตอนนี้เก็บตัวเงียบ ถึงขั้นไปออกไปไหน เพื่อนฝูงในวงการก็น้อยนิด เพราะนางไม่คบใคร งานหด เงินหาย ผัวหนี ช้ำหนักขนาดนี้ คนใกล้ตัว หวั่นนางคิดสั้น

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ