แอฟ ทักษอร ยอมรับคุย นนกุล ไปด้วยกัน ถือผ้าคลุมไหล่ให้

แอฟ ทักษอร ยอมรับคุย นนกุล ไปด้วยกัน ถือผ้าคลุมไหล่ให้

จากกรณีที่ทำเอาฮือฮากันทั้งโซเชียลเมื่อ ทิม พิธา ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ได้โพสต์ภาพคู่นางเอกสาว แอฟ ทักษอร พร้อมกับลูกสาวของทั้งคู่ และนอกจากนี้ยังมีคลิปที่ทั้งคู่ทักทายกันสุดน่ารักอีกด้วย งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่แชร์สนั่น พร้อมทั้งเชียร์คู่นี้กันอีกด้วย

แต่ปรากฎว่า มีชาวเน็ตอีกกลุ่มจับสังเกตว่า แท้จริงแล้วยังมีหนุ่มอีกคนที่เดินเคียงข้างไปกับ แอฟ ทักษอร และยังเป็นคนที่ถือผ้าคลุมไหล่ให้ด้วย ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวคือพระเอกหนุ่มรุ่นน้อง นนกุล ชานน สันติธรกุล นั่นเอง

ล่าสุด ในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ได้โฟนอินสัมภาษณ์ แอฟ ทักษอร กับประเด็นร้อนที่เกิดขึ้น ซึ่งแอฟก็ได้เคลียร์ชัดถึงความสัมพันธ์กับ นนกุล ว่า

แม่ไปเจอใครมาบ้าง ไหนเล่าซิ?

ประเด็นทิมก่อน ที่ลงเพราะจะแสดงความยินดีด้วย ก็ไม่ได้เจอกันบ่อยๆ อะไรอย่างนี้ อันนี้ได้เจอครบ เจอลูกๆ ด้วย ก็เลยลง

ส่วนอีกหนึ่งท่านที่ถือผ้าล่ะแม่?

อ๋อ อีกหนึ่งท่าน นนกุลเหรอคะ (เล่นละครเป็นพระเอกคู่กับแม่) ใช่

แล้วนนกุลเขาไปดูการแสดงด้วยเหรอคะ? ใช่ค่ะ กับนนคือสนิทกันอยู่แล้วค่ะ ตั้งแต่ถ่ายละครด้วยกัน ถ่ายตั้งแต่ปีที่แล้ว แล้วคอนเสิร์ตนี้เป็นคอนเสิร์ตออร์เคสตรา บิวตี้แอนด์เดอะบีสต์ มันเป็นเรื่องบิวตี้แอนด์เดอะบีสต์เลยพาปีใหม่ไป จัดที่มหิดล และนนเป็นศิษย์เก่ามหิดล เราคุยกันอยู่แล้ว ปกติอยู่แล้ว ก็เลยถามไป นนก็จัดบัตรให้ ก็เลยไปดูด้วยกันนี่แหละค่ะ

แต่มีคำถามจากทางบ้านว่า ผู้ชายคนไหนไปกับแม่?

คนไหนไปกับแอฟ ก็นนนี่แหละไปด้วยกัน แต่ว่าทิมไปเจอที่นู่น แต่รู้ล่วงหน้าวันสองวันว่าทิมก็จะพาน้องพิพิมไปด้วยเหมือนกัน ถ้าไปก็เจอกัน ไม่มีอะไรใหม่เลยนะ ทุกคนก็รู้จักกัน รู้ว่าแอฟก็รู้จักกันหมดอยู่แล้ว

มีอะไรอยากจะฝากบอกทุกคนมั้ย?

ก็ตามนั้น ก็ไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น ก็ตามที่ทุกคนเห็นค่ะ

ผ้าคลุมไหล่อยู่ไหนแล้ว?

มันเป็นผ้าคลุมของแอฟ แต่วันนั้นปีใหม่เขาใช้ ก็นนเค้าช่วยปีใหม่ถือจริงๆ ตามภาพค่ะ ต้องไปถามปีใหม่นะ

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ