แอฟ ทักษอร ยอมพูดแล้ว ความสัมพันธ์ ทิม พิธา หลังถูกจับตา

แอฟ ทักษอร ยอมพูดแล้ว ความสัมพันธ์ ทิม พิธา หลังถูกจับตา

จากกรณีฮือฮาโซเชียลแตกตื่นเมื่อ ทิม พิธา ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ได้โพสต์ภาพคู่นางเอกสาว แอฟ ทักษอร พร้อมกับลูกสาวของทั้งคู่ และนอกจากนี้ยังมีคลิปที่ทั้งคู่ทักทายกันสุดน่ารักอีกด้วย งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่แชร์สนั่น พร้อมทั้งเชียร์คู่นี้กันอีกด้วย

ล่าสุด ในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง ได้โฟนอินสัมภาษณ์ แอฟ กับประเด็นร้อนที่เกิดขึ้น ซึ่งแอฟก็ได้เคลียร์ชัดถึงความสัมพันธ์กับ ทิม ว่า

เป็นกระแสมาก หลังจากที่คุณพิธาลงรูป แล้วแม่แอฟก็ลงด้วย? หมายถึงทำไมถึงลงใช่มั้ยคะ เอาจริงๆ นะ คนแชร์เยอะมาก จนแอฟคิดว่าให้คนลงให้เสร็จไปก่อนแล้วกัน เอาจริงๆ ก็มีคนถามเหมือนกันทำไมไม่ลง ให้ทุกคนลงก่อนแล้วแอฟค่อยลง คือยังไงอะ มันแรงจนเกรงใจ แต่สุดท้ายก็คิดว่าแอฟก็ควรจะลง เพราะคิดว่าปกติแอฟเจอใคร แอฟก็ลงเป็นปกติอยู่แล้ว ถ้าอันนี้ไม่ลงก็คงจะแปลก และเรื่องของเรื่องคืออยากลงแสดงความยิน

แล้วแม่ไปเจอใครมาบ้าง ไหนเล่าซิ?

ประเด็นทิมก่อน ที่ลงเพราะจะแสดงความยินดีด้วย ก็ไม่ได้เจอกันบ่อยๆ อะไรอย่างนี้ อันนี้ได้เจอครบ เจอลูกๆ ด้วย ก็เลยลง ทิมไปเจอที่นู่น แต่รู้ล่วงหน้าวันสองวันว่าทิมก็จะพาน้องพิพิมไปด้วยเหมือนกัน ถ้าไปก็เจอกัน ไม่มีอะไรใหม่เลยนะ ทุกคนก็รู้จักกัน รู้ว่าแอฟก็รู้จักกันหมดอยู่แล้ว

วันนั้นตอนเจอคุณพิธากับน้องพิพิม แม่คุยอะไรกับเขาบ้าง?

คุยอะไร ก็คุยปกติ เหมือนไม่ได้เจอพิพิมนานแล้ว ก็อะไรประมาณนั้นอะค่ะ

มีโอกาสจะได้เจอกันอีกมั้ย?

ก็ตามธรรมชาติเลยค่ะ ถ้ามีก็เจอ ถ้าไม่มีก็ไม่เจอ ก็ไม่รู้จะว่ายังไงค่ะ

ขอบคุณ แชร์ข่าวสาวสตรอง

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ