ครูสาวหล่อ ยกขันหมากแต่งงาน สาวสวย สุดชื่นมื่น

ครูสาวหล่อ ยกขันหมากแต่งงาน สาวสวย สุดชื่นมื่น

ความรักของแต่ละคนแต่งต่างกันไป รักแบบพี่น้อง รักแบบเคารพนับถือ หรือรักแบบอยากใช้ชีวิตคู่ด้วยกันไปตลอดชีวิต ไม่ว่าจะเป็นชายคู่หญิง ชายคู่ชาย หรือหญิงคู่หญิง เช่นเดียวกันกับงานแต่งของคู่รักคู่หนึ่งที่ทีมงานมุมข่าวจะนำมาเสนอในวันนี้ ซึ่งงานแต่งจัดขึ้นที่ บ้านเลขที่ 104 หมู่ 11 บ้านคลองลำเลียง ตำบลทุ่งค่าย อำเภอ ย่านตาขาว จังหวัดตรัง

โดยทราบชื่อเจ้าบ่าวคือ นางสาว ดวงจันทร์ หรืออ้อย ฉายแสง อายุ 43 ปี ชาว อำเภอ ตะกั่วป่า จังหวัดพังงา กับเจ้าสาวคือ นางสาว ประจินต์ หรือสาว เรืองโรจน์ อายุ 44 ปี ชาว อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง

พิธีแต่งงานได้ถือฤกษ์งามยามดี เวลา 9 โมง 19 นาที เจ้าบ่าวยกขบวนขันหมากมายังบ้านเจ้าสาว ซึ่งเดินเท้านำด้วยเสียงขบวนวงดนตรี โดยมีเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวทั้งใน จังหวัดตรัง ภูเก็ต และพังงา ร่วมเต้นรำอย่างสนุกสาน ตลอดระยะทางถึงบ้านเจ้าสาวประมาณ 800 เมตร

สำหรับความเป็นมาของความรักระหว่าง นางสาวดวงจันทร์ เจ้าบ่าว กับ นางสาว ประจินต์ เจ้าสาวนั้น เกิดจากการที่ทั้งคู่ได้เดินทางไปทำงานที่ จังหวัดภูเก็ต โดยฝ่ายเจ้าบ่าวมีอาชีพเป็นครูสอนพิเศษ และฝ่ายเจ้าสาวทำงานบริษัทเอกชน

ต่อมาจึงพบรักและได้คบหาดูใจกันมาเป็นเวลายาวนานจนเข้าสู่ปีที่ 8 แล้ว ทั้งสองจึงตัดสินใจแต่งงานกัน โดย นางสาวดวงจันทร์ หรืออ้อย หอบสินสอด เป็นเงินสด 300000 บาท และทองรูปพรรณ น้ำหนัก 3 บาท มาสู่ขอ นางสาวประจินต์ หรือสาว พร้อมจัดเลี้ยงแขกเหรื่อกันอย่างเต็มที่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ