แม่เจ้าบ่าวหอบสินสอด เตรียมไปงานแต่งลูกชาย ถูกคนร้ายกระชากกระเป๋าสูญ 3 แสน

แม่เจ้าบ่าวหอบสินสอด เตรียมไปงานแต่งลูกชาย ถูกคนร้ายกระชากกระเป๋าสูญ 3 แสน

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ไม่คาดคิดที่ต้องระมัดระวังเป็นอย่างมาก เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 นางน้ำอ้อย อายุ 47 ปี พนักงานโรงงาน จ.พระนครศรีอยุธยา ถูกคนร้ายกระชากกระเป๋าสะพายขณะกำลังซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ที่นายนพพร สามีเป็นคนขับ ภายในกระเป๋ามีเงินสดจำนวน 126,000 บาท ทองรูปพรรณสร้อยข้อมือหนัก 2 บาท สร้อยคอหนัก 2 บาท

โดยเล่าว่าเหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 พ.ค.2566 เวลาประมาณ 05.30 น. ตนเองได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์สามีเพื่อไปแต่งหน้าทำผมที่ร้านทำผมเตรียมที่จะไปแห่ขันหมากแต่งงานของลูกชาย ได้นำกระเป๋าที่มีเงินสดและทองรูปพรรณที่เป็นสินสอดติดตัวไปด้วยเพราะกลัวลืม

ระหว่างเดินทางกลับใกล้จะถึงบ้าน มีคนร้ายเป็นชายขี่รถจักรยานยนต์สีดำเข้ามาประกบแล้วกระชากกระเป๋าจนรถจักรยานยนต์ล้ม ตนเองตกลงจากรถจนแขนข้างขวาหัก สามีก็มีแผลถลอกตามร่างกายเช่นกัน ส่วนคนร้ายหลบหนีไปได้

ตนตกใจและเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วันนั้นต้องรีบไปหาหมอเพราะปวดแขนมากไม่ทันไปร่วมงานแต่งลูกชาย และต้องไปยืมเงินจากญาติไปซื้อทองและนำไปเป็นสินสอดให้ทันฤกษ์ของขบวนขันหมาก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้าย เพราะตนเองยังต้องมีหนี้สินที่ไปยืมเงินจากญาติมา

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ