สาวศรีสะเกษดวงเฮง ถูกรางวัลที่1 รวย 6 ล้าน เชื่อน้องแมวนำโชคใหญ่มาให้

สาวศรีสะเกษดวงเฮง ถูกรางวัลที่1 รวย 6 ล้าน เชื่อน้องแมวนำโชคใหญ่มาให้

วันนี้ (17 พ.ค. 66) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านเลขที่ 115 บ้านปรือคันใต้ ม.14 ต.ปรือใหญ่ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.วิสาขา ทองด้วง (แตง) อายุ 48 ปี ผู้โชคดี ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 พฤษภาคม 2566 ชุดที่ 35 หมายเลข 132903 จำนวน 1 ใบ จำนวน 6 ล้านบาท

น.ส.วิสาขา ผู้โชคดี เปิดเผยว่า ตนประกอบอาชีพ รับจ้างเย็บผ้า โดยรับงานจากบริษัท และตัดเย็บชุดทั่วไป ให้กับข้าราชการในพื้นที่ โดยสลากกินแบ่ง ที่ตนซื้อ ได้มาจาก คนขายล็อตเตอรี่ ในตัวอำเภอขุขันธ์ ยื่นให้ ซึ่งตนก็ซื้อโดยไม่ได้คิดอะไรมาก

จนกระทั่งมาถึงวันที่ประกาศรางวัล (16 พ.ค 66 ) ตนได้นำสลากกินแบ่งมาตรวจรางวัลปรากฏว่า ตนนั้นถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งตนรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เชื่อว่า สาเหตุที่ตนถูกรางวัลที่ 1 นั้น มาจากการที่ตนชอบทำบุญ และ แมวชื่อ น้ำเพชร ที่ตนพึ่งนำมาเลี้ยงได้แค่ 2 เดือน เป็นสัตว์ที่ให้โชคกับตน เพราะหลังจากที่นำแมวตัวนี้ มาเลี้ยง ตนถูกหวยใตัดินอยู่หลายครั้ง จนมารางวัลใหญ่ ในครั้งนี้

น.ส.วิสาขา กล่าวต่อไปว่า สำหรับเงินรางวัล ที่ได้ จะนำไปสร้างบ้านให้กับแม่ของตน ส่วนที่เหลือ ก็จะนำไปซื้อรถเกี่ยวและเก็บไว้ในการทำทุนประกอบอาชีพต่อไป

ข่าวโดย ฉัตรชัย พรหมมาศ ผู้สื่อข่าวจังหวัดศรีสะเกษ

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ