อึ่งสีทองมาให้โชคถึงหน้าบ้าน ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด ได้สมใจ 2 ตัว 3 ตัว

อึ่งสีทองมาให้โชคถึงหน้าบ้าน ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด ได้สมใจ 2 ตัว 3 ตัว

วันที่ 14 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานที่บ้านเลขที่ 129 หมู่ 6 ซอย 9 ต.หูช้าง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้พบกับนายประดิษฐ์ ปิ่นทอง อายุ 36 ปี ซึ่งเปิดเผยว่าช่วงเวลา 3 ทุ่ม ของเมื่อคืนที่ผ่านมาได้เปิดประตูบ้านออกมา หลังฝนพึ่งหยุดตก มองออกไปเห็นเห็นอึ่งคู่สีทอง อยู่ที่ตรงที่บ้านจึงได้เดินออกไปดู พร้อมกับจับขึ้นมาดู เนื่องจากตนเองก็ไม่เคยเห็น อึ่งสีแปลก เคยเห็นแต่สีดำ

จึงได้นำอึ่งสีทองมาให้ชาวบ้านที่เคยออกหาอึ่งกลางคืนดู เพื่อเปรียบเทียบสีกัน ทำให้เห็นได้ชัดว่ามันแปลกและคนละสี อีกอย่างชาวบ้านก็ไม่เคยเห็นตัวเป็นๆอย่างนี้มาก่อน ชาวบ้านนั้นก็มีความเชื่อว่า น่าจะมาให้โชคกับเจ้าของบ้านอย่างแน่นอน

ล่าสุดเมื่อชาวบ้านทราบข่าว ก็ไม่พลาดนำธูปมากราบไหว้ เจ้าที่เจ้าทางและบอกสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หากอึ่งทองตัวดังกล่าวมาให้โชคกับชาวบ้านในครั้งนี้ ก็จะนำอึ่งมาเก็บเลี้ยงไว้ในบ่อให้เป็นอย่างดี และจะไม่ปล่อยเค้าไป หวั่นกลัวว่าคนจะจับอึ่งทองไปเป็นอาหาร

เนื่องจากอึ่งทองตัวดังกล่าวสีแปลก ระหว่างชาวบ้านนั้นจับอึ่งมาดูสี ได้เห็นตัวเลข 78 บางคนก็เห็น 79 ส่วนเลขธูปนั้น คล้ายเลข 29 หรือ 89 ซึ่ง 29 นั้นตรงกับเลขที่บ้าน 129 ดังกล่าว

ข่าวโดย ภาวิณี ศรีอนันต์ ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุทัยธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ