ชาวบ้านข้องใจ 3 โรงเรียนดังราชบุรี ประกาศปิดเรียน ต้อนรับบิ๊กตู่ลงพื้นที่

ชาวบ้านข้องใจ 3 โรงเรียนดังราชบุรี ประกาศปิดเรียน ต้อนรับบิ๊กตู่ลงพื้นที่

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้ฏพสต์ข้อความสอบถามลงในกลุ่มปิดเฟซบุ๊ก ทุกวันที่ราชบุรี แนบด้วยภาพเอกสาร ที่เป็นสำเนาหนังสือจากศาลากลางจังหวัดราชบุรี 1 ฉบับ ลงวันที่ 7 พฤศจิกายน 62 โดยมีใจความในหนังสือ ถึงผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนเบญจมราชูทิศ ราชบุรี ขอแจ้งปิดการเรียน ในวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน 62 โดยระบุเหตุผลว่า พลตำรวจเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีจะลงพื้นที่ตรวจราชการในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ที่ยิมเนเซียมจังหวัดราชบุรี

ซึ่งจะมีประชาชนในทุกอำเภอของจังหวัด เดินทางมาร่วมกิจกรรม ทำให้อาจกระทบต่อการจราจรของผู้ปกครอง นักเนียน ในการเดินทางมาโรงเรียน รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อให้กิจกรรมดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่ส่งผลเสียกับทางราชการ จึงขอประกาศปิดเรียนในวันที่ 11 พฤศจิกายน พร้อมลงชื่อ นายนิวัตร วงศ์วิลัย ผู้อำนายการโรงเรียนเบญจมราชูทิศ ราชบุรี

ทั้งนี้ผู้โพสต์ได้ตั้งคำถามว่า การมาขอนายกรัฐมนตรี ทำไมต้องหยุดเรียนด้วย ต้องปิดถนน ปิดเมืองราชบุรีเลยหรือไม่ นอกจากนี้ ข่าวสดออนไลน์ ยังได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมว่า นอกจาก โรงเรียนเบญจมราชูทิศ ราชบุรีแล้ววิทยาลัยสารพัดช่างราชบุรี และ โรงเรียนสุริยวงศ์ ก็ถูกประกาศปิดเรียนด้วย

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ