ก๊อต ชี้แจงเหตุผลแล้ว หลังเลิก โบว์ เบญจวรรณ จบรัก 10 ปี

ก๊อต ชี้แจงเหตุผลแล้ว หลังเลิก โบว์ เบญจวรรณ จบรัก 10 ปี

น้องคนสนิท ก๊อต จิรายุ เผยความรู้สึกพี่ชาย หลังโดนโจมตีไม่หยุด เหตุเลิก โบว์ เบญจวรรณ

เป็นข่าวมานานหลายสัปดาห์แล้ว กับความสัมพันธ์ที่อาจจะจบลงของคู่รักดารา ก๊อต จิรายุ และ โบว์ เบญจวรรณ ที่จับมือฝ่าฟันทุกอุปสรรคความรักมานานกว่า 10 ปี มีข่าวลือออกมามากมาย จนกระทั่งล่าสุด เมื่อค่ำคืนวันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงได้ไปออกรายการ แฉ ก่อนที่จะตอบคำถามกลางรายการว่า เพิ่งเลิกกันอย่างเป็นทางการตอนก่อนเข้ารายการนี่เอง ซึ่งมีหลายๆ คนตั้งข้อสังเกตว่า ฝ่ายชายทำไมถึงไม่ชัดเจนในการตัดสัมพันธ์และอีกต่างๆ นานา จนโดนถล่มตำหนิอย่างมากมาย

ล่าสุด ไอจีน้องคนสนิทและยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ ก๊อต จิรายุ ได้ออกมาเปิดเผยบทสนทนาที่ฝ่ายน้องได้ถามพี่ว่า พี่โอเคไหม และได้คำตอบมา แบบที่ชัดเจนเลยว่า เรื่องทุกอย่างมันเป็นเรื่องระหว่าง 2 คนที่สะสมมานานแล้ว ไม่ได้อยู่ดีๆ ก็อยากเลิกราและหายเงียบไป และไม่อยากอธิบายให้คนอื่นรับรู้ เพราะจะทำลายทั้ง 2 ฝ่ายให้พังลง

อย่างไรก็ตาม เหตุผลของการเลิกรากัน ก็เป็นการตัดสินใจของทั้งคู่ แม้แฟนๆ จะเสียดายความรักแทนแค่ไหน ก็อยู่นอกเหนือที่เราจะไปกำหนดได้ ได้แต่เพียงมองดูและคอยให้กำลังใจทั้งคู่อยู่ห่างๆ ทางทีมงานก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ เข้มแข็งและผ่านช่วงเวลาเหล่านี้ไปได้ในเร็ววันนะคะ

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ