ก๊อต จิรายุ เจอด่ายับ หลังเลิก โบว์ เบญจวรรณ ปิดฉากรัก 10 ปี

ก๊อต จิรายุ เจอด่ายับ หลังเลิก โบว์ เบญจวรรณ ปิดฉากรัก 10 ปี

เรียกได้ว่าปิดตำนานรัก 10 ปี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือถึงการเลิกรากันของดาราสาว โบว์ เบญจวรรณ และดาราหนุ่ม ก๊อต จิรายุ ถึงขั้นลบรูปคู่ในไอจีออก ซึ่งหลายคนจะทราบดีว่าทั้งคู่เป็นคู่รักที่หลายๆคนอิจฉา เพราะความน่ารักของทั้งคู่ ทำแฟนชอบเข้ามาแซวกันอยู่เสมอ โดยเฉพาะความคลั่งรักของหนุ่มก๊อต จิรายุ

ล่าสุด โบว์ เบญจวรรณ เปิดใจทั้งน้ำตาผ่านรายการ แฉ ยืนยันถึงความสัมพันธ์ขณะนี้ที่จบลงแล้ว ซึ่งเธอเผยว่า เพิ่งได้มีการคุยถึงความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนก่อนที่จะเข้ารายการ

ตอนที่เที่ยวก็โอเค แต่หลังจากกลับมาจากที่เที่ยว โบว์ได้ไปเที่ยวกันกรุ๊ปใหญ่มีคุณแม่เขาไปด้วย พอกลับมาก็เริ่มไม่เหมือนเดิม เขารู้สึกว่าอยากขอเวลาไปอยู่กับตัวเอง ซึ่งที่ผ่านมาเราก็รู้สึกว่ามันก็มีโมเมนต์พวกนี้ ที่อยู่ๆ ดีมันอยู่ในจุดที่เราอาจจะเหนื่อย อาจจะล้าไม่ว่าจะจากงานหรืออะไรก็แล้วแต่มากระทบเรา โอเคเขาอาจจะขอเวลาไปอยู่แบบนั้น ที่ผ่านมาก็เดือน สองเดือนกว่าพอได้คุยกันก็มีความไม่ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ มันก็เงียบหายกันไป

ทั้งนี้ในไอจีของ ก๊อต จิรายุ เจอชาวเน็ตถล่มยับ หลังจากที่เลิกรากับ โบว์ เบญจวรรณ โดยมีข้อความว่า พ่อนักคำคม สอนคนดีมาก แต่เรื่องของตัวเองกลับไม่พูดให้ชัดเจน,เวลาที่คุณโพสอะไรที่มันเป็นสัจธรรมของชีวิต เรามองว่าคุณเป็นคนที่มีเมตตาคนหนึ่ง แต่ทำไมกับคนที่คุณใช้เวลาร่วมกับเขามา10ปี คุณไม่บอกเหตุผลให้เขารบ้าง ว่าเหตุผลใดที่มันไปต่อไม่ได้ เรื่องอะไรที่ทำให้ต้องหยุดความสัมพันธ์ คุณน่าจะทำได้ดีกว่านี้ในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง ที่รู้จักธรรมมะ เป็นต้น

เรียบเรียง มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ