โตเป็นสาวแล้ว! น้องฌานา-น้องฌารีน ลูกสาวฝาแฝดของ เอ็ม อภินันท์

โตเป็นสาวแล้ว! น้องฌานา-น้องฌารีน ลูกสาวฝาแฝดของ เอ็ม อภินันท์

เอ็ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล นักแสดง-นายแบบชื่อดัง ที่ปัจจุบันเรายังเห็นเขาโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง แม้จะอายุมากขึ้น แต่ไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ เพราะความสามารถของเขานั้นโดดเด่น ไม่ว่าเขาจะรับบทใดๆ ก็ทำคนดูอินไปได้ทุกเรื่อง

สำหรับประวัติส่วนตัว เอ็ม อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล เกิดเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2521 ปัจจุบันอายุเข้าปีที่ 43 แล้ว จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะวิทยาศาสตร์ประยุกต์ สาขาเทคโนโลยีอุตสาหกรรมเกษตร สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เริ่มต้นเข้าวงการบันเทิงจากการประกวดหนุ่มแพรวเมื่อปี พ.ศ. 2543 และได้แสดงละครเรื่องแรกคือ เจ้าสาวมืออาชีพ ในปี พ.ศ. 2544 และมาโด่งดังจากบทพระเอกในละครเรื่อง วิวาห์พาวุ่น ที่เล่นกับ ปูเป้ รามาวดี สิริสุขะ หลังจากได้เล่นละครไประยะหนึ่ง เขาได้ขออำลาเบื้องหน้าหายไปทำงานเบื้องหลังกว่า 2 ปี ก่อนจะกลับมารับละครอีกครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่เขามักจะได้รับบทร้าย อาจจะเพราะด้วยสายตาที่คมกริบ ดูดุ ซึ่งก็ประสบความสำเร็จสุดๆ เล่นเรื่องไหน คนก็อินกับบทบาทของเขาเป็นอย่างมาก

ในด้านชีวิตส่วนตัว เอ็ม อภินันท์ ได้สมรสกับ บุสกร ธรรมาวุธ เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 มีบุตรสาวฝาแฝด 2 คน ชื่อน้องฌานา-น้องฌารีน เกิดเมื่อวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557 ซึ่งปัจจุบัน น้องฌานา-น้องฌารีน อายุ 8 ขวบแล้ว โตเป็นสาวน้อยแล้ว หน้าตาน่ารักสุดๆ ไปชมภาพกันเลยจ้า

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ