เกียรติศักดิ์ ชี้เขต.6 จ.ปทุมธานี โค้งสุดท้าย กระแสประชาชนไปในทางเดียวกัน

เกียรติศักดิ์ ชี้เขต.6 จ.ปทุมธานี โค้งสุดท้าย กระแสประชาชนไปในทางเดียวกัน

วันที่ 11 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง (อดีต ส.ส.) ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต6 ปทุมธานี หมายเลข 5 กล่าวว่าในวันที่ 14 พ.ค ที่จะถึงนี้จะเป็นการชี้วัดว่าใครจะมาทำงานให้กับประชาชน โดยตนเองจึงขอโอกาสมารับใช้พี่น้องประชาชนหลังจากที่เคยมาทำหน้าที่ในสภามาก่อนหน้านี้ ซึ่งมีผลงานที่ทำให้กับพื้นที่มาโดยตลอด

โดยครั้งนี้จึงวอนขอพี่น้องประชาชนจะเลือกนักการเมืองที่ทำงานตอบโจทย์ให้กับสังคมและประชาชน ติดดินเข้าถึงประชาชนอย่างใกล้ชิดอย่างตนเอง ซึ่งมีนโยบาย"ก้าวข้ามความขัดแย้ง"ที่ทางประชาชนให้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีและหากประชาชนไว้วางใจตนเองให้เป็นตัวแทนประชาชนเข้าไปทำหน้าที่ในสภาตนเองก็จะดำเนินการพัฒนาพื้นที่ตามนโยบายของทางพรรคพลังประชารัฐ ที่ให้ไว้ต่อประชาชนในพื้นที่เขต 6 โดยทันที

โดยเน้นย้ำการผลักดันปลี่ยนโฉมลำลูกกาพัฒนาปทุมธานีเป็นเมืองน่าอยู่ Smart City โดยมีแผนงานที่จะพัฒนาต่อไป เพื่อรองรับการเพิ่มขอประชากรจากความเจริญที่เกิดขึ้นพร้อมระบบรางรถไฟฟ้าสายสีเขียวและรถไฟฟ้าสายสีแดง อีกทั้งจะผลักดันสร้างเขื่อนป้องกันน้ำท่วม พร้อมถนนรองรับการจราจรริมคลอง1 คลอง2 คลอง3 และคลอง4 ลำลูกกา ผลักดันการสร้างถนนตัดซอยเชื่อมทางลัดใหม่ ตามประกาศพังเมืองใหม่คูคต ลำสามแก้ว ลาดสวาย ผลักดันการสร้างสะพานข้ามคลอง1 คลอง2 คลอง3 คลอง4เพิ่มทางลัดให้กับชุมชน เพื่อลดปัญหาการจราจรต่อไป

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวจังหวัดปทุมธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ