ตุ๊กกี้ โอด เป็นดารา แต่มาละเมิดความเป็นส่วนตัวของครอบครัวแบบนี้ก็ได้หรือ?

ตุ๊กกี้ โอด เป็นดารา แต่มาละเมิดความเป็นส่วนตัวของครอบครัวแบบนี้ก็ได้หรือ?

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ พร้อมลุย เอาเรื่องคนละเมิดสิทธิความเป็นส่วนตัวของครอบครัว บุกไปถ่ายคลิปยูทูบถึงบ้านที่ต่างจังหวัด แถมเข้าไปสัมภาษณ์คุณพ่อที่จะมีอาการปวดหลังหากนั่งเป็นเวลานานอีกด้วย

ขึ้นชื่อคำว่าเป็นดารา แน่นอนว่า ใครๆ ก็สนใจชีวิตคนดัง ยิ่งเป็นคนดังที่เราชื่นชอบด้วยแล้ว บอกเลยว่า ยิ่งเป็นที่จับตามอง แต่ในความสนอกสนใจนั้น ก็ต้องมีช่องเว้นว่างความเป็นส่วนตัวของดาราในหลายๆ เรื่องบ้าง อย่างกรณีล่าสุด ดาราตลกสาวชื่อดัง ตุีกกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม ได้ออกมาโพสต์ไอจีส่วนตัว เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

โดย ตุ๊กกี้ ได้เปิดเผยว่า มีผู้ใช้ Youtube รายหนึ่ง ได้บุกไปถ่ายคลิปถึงบ้านคุณพ่อคุณแม่ของ ตุ๊กกี้ ที่ต่างจังหวัด โดยอธิบายว่า "เสียใจมากที่สุด ท่านไปบ้านหนูไม่บอกหนูสักคำหนูสงสารพ่อแม่หนูมาก นี่คือการไม่เคารพสิทธิ์ของมนุษย์ พ่อหนูไม่สบาย ก็ปลุกมาสัมภาษณ์ ท่านไม่ติดต่อลูกเค้าเลย ท่านก็รู้นี่คือพ่อแม่ตุ๊กกี้ #พ่อกับแม่ก็บ้านนอก เค้าให้ทำไรก็ทำ #ดูไปร้องไห้ไป ทำไมใจร้าย และ ไม่ให้เกียรติกันขนาดนี้ พ่อหนูนั่งได้ไม่นาน เค้าปวดหลัง ! #เพื่อยอดวิว จนลืมกาละเทสะ #ใหญ่หน้ายาว # เชื่อมะหนูเพิ่งเห็นคลิป จากการส่งมาจาก แฟนคลับ ที่อุบล !!!!!! #ตุ๊กกี้ กะคนมีชื่อเสียง หาตัวง่ายมาก สังกัด เวิร์คพอยท์ !!!!!!!!! #รายการใหญ่ติดต่อ มาถ่าย เรายังปฏิเสธเลย เพราะเราสงสารพ่อแม่ และ ไม่อยากรบกวน เวลาส่วนตัวท่าน #ควรทำไงดี"

งานนี้ มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมายว่าควรจะเอาเรื่อง เพราะละเมิดความเป็นส่วนตัวเกินไป และไม่มีความเกรงใจ และไม่มีมารยาทที่ไม่ขออนุญาตก่อน ซึ่งฝ่ายคู่กรณีได้ลบคลิปออกไปแล้ว เรื่องราวจะจบลงอย่างไรก็ต้องติดตามต่อไปค่ะ

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ