ไอซ์ ปรีชญา เผยความจริง หลังถูกโยงเรื่องการซื้อไซยาไนด์ กับการเสียชีวิตของผู้จัดการส่วนตัว

ไอซ์ ปรีชญา เผยความจริง หลังถูกโยงเรื่องการซื้อไซยาไนด์ กับการเสียชีวิตของผู้จัดการส่วนตัว

ไอซ์ ปรีชญา ร่ำไห้หนัก โดนโยงผู้จัดการส่วนตัวเสียชีวิต เหตุนางเอกหนังร้อยล้านซื้อไซยาไนด์ ที่เดียวกับ แอม ไซยาไนด์ ยันซื้อมาฆ่าสัตว์เลื้อยคลาน งู-ตัวเงินตัวทอง ที่บุกบ้าน ไม่ได้มีเจตนาเอาไปทำร้ายใคร

จากกรณีข่าวคราวที่กำลังได้รับความสนใจจากสื่อและประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก เกี่ยวกับคดี นางสาวแอม ผู้ต้องหาคดีวางยา-ฆ่านับ 10 ราย จนมีการขยายผลไปยังโรงงานที่ขายไซยาไนด์ให้ นางสาวแอม และพบรายชื่อบุคคลที่ซื้อไซยาไนด์ล๊อตเดียวกับ นางสาวแอม เป็นถึงดาราหนังดังระดับ 100 ล้าน จนชาวเน็ตไปตามหามากมาย จนสุดท้าย เปิดเผยแล้ว คือ ไอซ์ ปรีชญา นั่นเอง

ซึ่งในวันนี้ (5 พ.ค.) ไอซ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการ โหนกระแส ว่า ตนเองซื้อมาจริง ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะซื้อได้ ที่บ้านตั้งใจเอามาใช้กำจัดสัตว์เลื้อยคลานในบ้านคุณพ่อคุณแม่ เพราะถูกรบกวนหนักมาก ตัวเงินตัวทองขึ้นไปอยู่บนฝ้า เดินไปเดินมา สร้างความหวาดผวาให้คนในบ้าน แถมยังมากินสัตว์เลี้ยงในบ้านทั้งหมาและแมวอีกด้วย แต่พอทราบว่าเป็นสารผิดกฎหมาย ครอบครองไม่ได้ จึงได้นำไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ แต่ทั้งนี้ ได้มีการชี้แจงจากทนายในรายการว่าไม่ว่าอย่างไรก็มีความผิด เพราะมีการซื้อมาอยู่ในครอบครองแล้ว ตนเองก็จะรับผิดตามกฎหมาย

แต่ที่มีคนเอาไปโยงเกี่ยวกับการตายของผู้จัดการส่วนตัวของตนในอดีตนั้น ยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง ผู้จัดการส่วนตัวเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว มีการรักษาตัวจริงๆ และเสียชีวิตไปนานเกือบ 3 ปีแล้ว แต่ตนเองเพิ่งเคยซื้อไซยาไนด์ครั้งนี้ครั้งแรก รวมไปถึงกรณีที่ทุกคนห่วงตนเองที่เป็นโรคซึมเศร้านั้น ยืนยันว่า ตอนนี้รักษาตัว พบแพทย์อย่างสม่ำเสมอ ไม่คิดสั้นอย่างแน่นอน ซึ่งได้มีคำแนะนำจาก หนุ่ม กรรชัย และ ทนาย ถึงชาวเน็ตว่าการแสดงความคิดเห็นโยงเรื่องแบบนี้แล้วไม่ใช่ความจริง สามารถถูกฟ้องร้องได้ โปรดระมัดระวังในการแสดงความคิดเห็นด้วย

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ