ชาวบ้านแห่ให้กำลังใจ ชัยวุฒิและกฤษณา ผู้สมัครหมายเลขเบอร์ 8 อย่างล้นหลาม

ชาวบ้านแห่ให้กำลังใจ ชัยวุฒิและกฤษณา ผู้สมัครหมายเลขเบอร์ 8 อย่างล้นหลาม

เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ เคหะวัดประชุมราษฎ์ ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมของไทย พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย ดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง อดีตสส.เก่าในพื้นที่ ลงหาเสียงช่วยผู้สมัคร สส.เขต 7 อย่างนางสาวกฤษณา วงศ์คำ เบอร์ 8 โดยมีการจัดขบวนรถหาเสียง เดินพบปะประชาชน เพื่อเร่งทำคะเเนน หวังกอบโกยชัยชนะจากเขตนี้ โดยมีกลุ่มคนเสื้อแดงในพื้นที่แห่ให้การต้อนรับ อย่างอบอุ่น

ทางด้าน นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ กล่าวว่า ส่วน นโยบายก้าวข้ามความขัดแย้ง นั้น วันนี้ทุกคนเข้าใจว่าคนไทยไม่อย่างทะเลาะกัน ไม่อยากใส่ร้านป้ายสีกัน พร้อมยังช่วยกันออกมาช่วยกันหาเสียง เพราะต่งฝ่ายต่างจะได้ไปทำมาหากินและรัฐบาลก็จะได้ทำงานได้ง่าย และทำให้ประเทศเจริญขึ้น ซึ่งผมเองคิดว่าพี่น้องประชาชนรู้ดีว่าเลือกใคร หรือนโยบายพรรคไหน ที่สามารถทำได้จริง ไม่ได้ขายฝัน

พอเป็นรัฐบาลแล้ว ก็จะสามารถทำได้ทันที ซึ่งก็จะเลือกคนที่มาทำงาน ต้องเลือกคนที่เข้ามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้จริงๆ ไม่ต้องมัวมาทะเลาะกันแล้ว เอาเวลามาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนดีกว่า การลงพื้นที่ในเขต 7 ในวันนี้ เพราะ ผู้สมัคร สส. เขตนี้เป็นคนเก่ง แลพคนทำงาน โดยก่อนหน้านี้ ก็ช่วยเหลือ ดร.เกียรติศักดิ์ ส่องแสง สมัยเป็น สส. ซึ่งรู้ถึงความเดือนร้อนของประชาชนเป็นอย่างดี

โดยพื้นที่ทางผู้สมัครคุ้นเคยเป็นอย่างดี และ เมื่อปี 54 ที่เกิดน้ำท่วใหญ่ ทุกคนก็ลงพื้นที่ไม่เคยทิ้งประชาชนเลย ไม่เหมือนกัน สส. บางคนที่เกิดความเดือดร้อนกับพี่น้องประชาชน แล้วตัวเองทิ้งพื้นที่ไม่มาสนใจความทุกข์ร้อนของประชาชน

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ กล่าวต่อว่า ซึ่งตนเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าวันนี้ลงพื้นที่หาเสียง ในวันนี้จะได้รับการต้อนรับจากคนเสื้อแดง ที่มาต้อนรับพรรคพลังประชารัฐ แต่ผมว่าไม่ว่าจะเป็นเสื้อแดง หรือสีเสื้ออะไรก็ตามตอนนี้เราสามัคคีกันแล้ว เพราะส่วนใหญ่เห็นด้วยกับนโยบายของลุงป้อม คือก้าวข้ามความขัดแย้ง โดยไม่ต้องมาทะเลาะกัน มาตีกัน มาสร้างความวุ่นวายให้บ้านเมือง แต่จากนี้จะช่วยกัน เอาคนทำงานมาช่วยกันพัฒนาปทุมธานี นี่คือมุมมองของคนเสื้อแดงปทุมธานี

นอกจากนี้ผมยังคิดว่าคนปทุมธานี รักสิ่งที่ถูกต้อง รักสิ่งที่ดีงาม ไม่ชอบผู้มีอิทธิพล ไม่ชอบความรุนแรง อยู่แล้ว โดยเฉพาะ ผู้สมัครที่มีอิทธิพล เป็นมาเฟีย หรือนักเลง ผมว่าชาวปทุม ก็คงจะไม่เลือกแน่นอน เพราะชาวปทุมธานี ต้องการคนที่เข้ามาทำงานช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างจริงจัง และเห็นผล

ด้าน นางสาวกฤษณา วงศ์คำ กล่าวว่า ความเปลี่ยนเเปลงหลังจากลงพื้นที่แล้วนั้น เรามีเคลือข่ายในพื้นที่ พร้อมทั้งตัวเราเองนั้น เป็นคนที่ประชาชนเข้าถึงได้ง่าย เพราะเราตั้งใจเข้ามาเปลี่ยนแปลงอยู่แล้ว โดยประชาชนสามารถเข้ามาแจ้งปัญหาได้ทุกเรื่อง ซึ่งเราก็พร้อมที่จะลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่ ซึ่งเราสามารถก้าวข้ามความขัดแย้งได้ เข้าถึงชมชนได้ทุกชุมชน

พร้อมทั้งมีนะโยบายดีดีของสวัสดิการแห่งรัฐคอยดูแลประชาชนจากพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งชาวบ้านที่รอคอย หรือ ต้องการความช่วยเหลืออยู่ จะได้รับการดูแล และการเยียวยาอย่างดีเยี่ยม ขอให้เชื่อมั่น ขอให้เลือกคนรุ่นใหม่ และขอให้เลือกคนที่เขาถึงได้ง่าย และพร้อมที่จะมาเข้ามารับใช้พี่น้องประชาชนอย่างจริงจัง

คลิป

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวจังหวัดปทุมธานี

เรียบเรียง มุมข่าว by siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ