ยอดเงินในบัญชี แม่ของ แม่มณี หลังโดนรวบตัว

ยอดเงินในบัญชี แม่ของ แม่มณี หลังโดนรวบตัว

จากกรณีแชร์แม่มณี ที่พบว่ายอดความเสียหายเกือบ 2 พันล้านบาท ล่าสุด วันที่ 7 พฤศจิกายน พตท บำรุง แนบชิดชัย รอง ผกก สอบสวน สภ เมืองอุดรธานี นำตัวนายปิยะ คีรีสุวรรณกุล อายุ 23 ปี นส อ้อย (นามสมมติ) อายุ 19 ปี และ นส สุพรรณี นิกรกุล อายุ 22 ปี คนสนิท หุ้นส่วน พนักงาน และผู้ทำธุรกรรมการเงินแทน นส วันทนีย์ ทิพย์ประเวช อายุ 30 ปี หรือแม่มณี เท้าแชร์ลวงโลก กับ นายเมธี ชิณภา อายุ 20 ปี สามี ซึ่งถูกรวบตัวไปก่อนหน้านี้ โดยคัดค้านการประกันตัว ซึ่งทั้ง 3 คน ถูกพันธนาการที่มือ เดินขึ้นรถควบคุมไปด้วยกัน

วันเดียวกัน รตอ วิเชียร คล้อยดี รอง สว สส ภจ อุดรธานี นำกำลังควบคุมตัว นส ธวัลรัตน์ ทิพย์ประเวช อายุ 47 ปี แม่มณี ซึ่ง พล ตต นันทชาติ ศุภมงคล ผบ กภจ อุดรธานี ได้นำหมายจับเข้าจับกุมเมื่อเช้านี้ ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ถึงกับตกใจ ตำรวจได้นำตัวส่งโรงบาลศูนย์อุดรธานี และให้นอนพัก ตรวจอาการทั่วไปปกติ เมื่ออาการดีขึ้นได้ควบคุมตัวกลับมาสอบสวนที่ กองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานี

พล ตต ยรรยง เวชโอสถ รอง ผบช ภ 4 เปิดเผยว่า นส ธวัลรัตน์ มีเงินหมุนเวียนในบัญชีธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนสุขุมวิท นาเกลือ ก่อนวันที่ 24 ตุลาคม จำนวน 62 ล้านบาท และมีการเบิกถอนในวันที่ 17 ตุลาคม ครั้งแรก 60 ล้านบาท ครั้งที่สอง หนึ่งล้านหกแสนบาท มียอดเงินคงเหลือในบัญชี 11171 บาท ซึ่งเป็นเงินที่ใช้หมุนเวียนในกิจการของ นส วันทนีย์ นอกจากนี้ยังตามยึดรถ 1 คัน เงินสด 6 แสน ที่ฝากไว้กับคนใกล้ชิด และจะติดตามทรัพย์สินของแม่มณีกลับมาให้ได้มากที่สุด

อยากฝากไปถึงผู้ที่รับฝากทรัพย์สินของ นส วันทนีย์ หรือคนสนิท ที่ถูกตำรวจออกหมายจับไปแล้วนั้น หากต้องการนำทรัพย์สินมาคืน ให้ติดต่อที่ สภ เมืองอุดรธานี จะถือว่าท่านรับฝากโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องยักย้าย ถ่ายโอน ทรัพย์สินที่เกี่ยวข้องกับแชร์แม่มณีแต่อย่างใด แต่หากตำรวจตรวจพบในภายหลัง จะดำเนินคดีกับทุกคนที่รับฝากทรัพย์สินแชร์แม่มณีรอง ผบช ภ4 กล่าว

เรียกได้ว่าจำนวนเงินมหาศาลมากๆ ไม่น่าเชื่อว่าคนไทยจะหลงเชื่อจนบางคนขายที่ขายทางทั้งหมดมาร่วมลงทุน

ขอบคุณ ไทยรัฐ

เรียบเรียง mumkhao

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ