จอย ศิริลักษณ์ สวย แซ่บเว่อร์ ในวัย 45

จอย ศิริลักษณ์ สวย แซ่บเว่อร์ ในวัย 45

จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค อดีตนางเอกดังช่อง 3 เจ้าของผลงานดังหลายเรื่อง รักเดียวของเจนจิรา, สาวน้อยคาเฟ่, เสน่ห์นางงิ้ว และอีกมากมาย

ซึ่ง จอย ศิริลักษณ์ ได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ในรายการ สโมสรผึ้งน้อย ที่เป็นรายการที่ดังมากในยุคนั้น แทบไม่มีเด็กคนไหนไม่ติดตามรายการนี้ เป็นพิธีกรรายการ จิ๋วแจ๋วเจาะโลก และยังได้ออกอัลบั้มร้องเพลงอีก 1-2 ชุด ก่อนจะก้าวเข้าสู่วงการละคร เริ่มจากเล่นละครเรื่อง ขมิ้นกับปูน รับบทเป็น ปัทมา ตอนเด็ก และก้าวขึ้นเป็นนางเอกเต็มตัวจากละครเรื่องแรก นางอาย และยังรับบทนางเอกในเรื่อง โสมส่องแสง ในบทเจ้านางรอยคำ และผลงานที่โด่งดังของเธออีกเรื่องคือ รักเดียวของเจนจิรา

และหลังจากนั้นหลายปี จอย ศิริลักษณ์ ก็ได้รับบทนางเอกมาเรื่อยๆ จนกระทั่งพลิกมารับบทร้ายครั้งแรกในละครเรื่อง ตลาดอารมณ์ ในปี 2554 ซึ่งเธอก็ตีบทแตกกระจุย ได้รับคำชื่นชมมากมาย หลังจากนั้น ชื่อเธอก็ค่อยๆ เงียบหายไปจากวงการบันเทิง เพื่อไปศึกษาต่อ จนปัจจุบัน เธอจบการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาอาชญาวิทยา การบริหารงานยุติธรรมและสังคม คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล

มาวันนี้ จอย ศิริลักษณ์ อายุ 45 ปีแล้ว แต่ความสวย ความสดใสไม่มีแผ่วจางลงเลย หากไม่เชื่อ ลองไปชมภาพเธอกันดู แล้วจะบอกว่า อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ ค่ะ

เรียบเรียงโดย มุมข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ